Cause still you

5.1K 101 18
                                    



"Sir, Ito na Ang schedule mo for today!"

Sabi Ni James sa akin, Tinignan ko Naman Ito.

"I see, okay tell them I'll be ready in 25 minutes."

I said, Tumango si James. Bago siya umalis. Busy ako na tumitingin Ng Mga paper works, when Lance sit in front of me.

"Hey! So Ano? Kayo na ulit?"

He asked, Tumingin ako sa kanya na Salubong Ang kilay.


"Kami Ni Mickee?"

I said coldly, Ngumiti Lang Naman siya. Ng Nakaka loko. Ibinaba ko Ang paper works ko. At Saka ako Tumingin sa kanya.

"Nope, we're not! Na Inis Lang ako sa kanya Kanina that's why I do some moves to shut her mouth."

Pag sisinungaling ko sa kanya, even though I was teasing Mickee.

"Oh that move is really effective huh? It looks like she shut her mouth completely! So Nakapag decide na ba talaga siya na Hindi na siya magiging model Ng products?"


"Nope, her boyfriend don't like it, so she quit."

Sa sinabi ko. Gulat na gulat Ang expression Ng mukha Ni James.

"What?? May boyfriend na siya na bago?"

"Yeah? What do you think. Mag stay siya na single forever? It's been a long time, mahigit two years na! Sa tingin mo sa Ganda Niya Hindi siya Makaka Kita Ng Iba?"

"Psh!! I didn't know that. I'm was trying to court her damn!"

Inis na sabi Niya, I crossed my arms. And glared at him.


"Hey! I thought, kapag ex na Ng cousin, or kaibigan walang patusan? Bakit Kailangan si Mickee pa Kung sakali? Are you that idiot? Masyado Ka ata desperado Kung Gagawin mo iyon!"

Na Inis ako, but I make sure that my voice is cool as me. So Lance smirked at me.


"Loko Ka insan! Kahit namin super model Ang itsura Ng ex mo na yan na Sobrang minahal mo. Hindi ko siya papatulan, I was trying to flirt her. But I know she's not  that kind of a woman, to flirt with someone, she's not interested in! Kaya wag Ka mag alala. I know my place. I don't want to ruin our closeness."

He said, gusto ko Matawa sa sinabi Niya, Pero Hindi ko Magawa. May Mga na iisip ako na gusto ko Sabihin Kay Lance about sa anak namin Ni Mickee, but I know I can't trust my cousin in this kind of situation, sasabihin Niya sa father ko Agad Ang mangyayari.

"Why so serious cousin, Totoo Ang sinasabi ko. Hey!"


Untag Niya sa akin, Hindi ko namalayan na I was staring at him in a minute. I blink few times before I smile at him.


"Sorry, there's was so many things on my mind. Anyway, .. Oh never mind!"

I stop my self, Montik na ako Makapag salita Ng Hindi dapat.

"Insan, Ano Ba yun? Sabihin mo na I know I can help you! All the time Naman Hindi Ba?"

"Nothing. I don't think na Masasabi ko Sayo ngayon. Maybe sooner. Nga pala, Nakita mo ba si Yuna?"

THE TYCOON WOMANIZER'S BABY ( KBTBB BLOODY SERIES 2 ON-GOING TAGALOG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon