Na iyak ako, at Lahat na sinabi Nila Sa akin, si mama at Megy. Katulad Ng sinabi Ni Megy, yon din Ang sinabi Ni mama. Hindi Ako Makapaniwala na Ganon Ang ginawa Niya. Sa kabila Ng Mga kabutihan na ginagawa Niya Sa akin Ngayon, I didn't realize how I break his heart into pieces in my actions before."Kaya nga natatakot Kami Ni Megy na masaktan na Naman siya. Kaya lagi namin in-Oopen up Ang about Sa marriage."
Sabi Ni mama, Habang nag Punas na Ako Ng luha, ayoko na maabutan Ako Ni Mitsuanri na Ganito.
"Ma, thank you at sinabi ninyo Sa akin Lahat, Siguro its my turn to keep him happy too, I'm to blind to see what his doing, Hindi ko akalain na---"
Na tigil Ang pag sasalita ko Ng bigla na Lang Bukas Ang pintuan, And I see him standing. Naka puti siya Ng t-shirt at Naka short Ng black.
"Can I come in?"
He asked, Naka ngiti siya. Pero deep inside Alam ko Naman na Hindi siya Masaya. Lalo na Sa Mga nalaman ko, Lalo Ako tuloy na guluhan ngayon.
"Oo Naman."
Si mama na Ang nag salita para Sa akin. Tumingin Lang siya Sa akin at Ngumiti, then she patted my shoulder.
"Mauna na Kami ah, Alam namin kailangan ninyo na matulog, at Tulog na Tulog na Itong apo ko. Sige na anak Aalis na Kami."
Sabi Ni mama, gusto ko pa Sana pigilan Sila, when I looked at him. Naka tayo siya Sa pintuan at hinihintay si mama at Megy na umalis.
"Si-Sige Po mama. Salamat Po, goodnight."
I said, Tumango Sila. Maging si Megy Hinawakan Niya Lang Ako Sa balikat. And the look on her face say's "that everything is alright, wag Ako mag alala."
"Thank you din Megy. Goodnight."
I said, Ngumiti na Naman siya na para bang Wala nangyari, parang siya Ang Kuya Niya.
"Wala yon ate Mickee, enjoy you're night together okay. Goodnight."
She said, then kumindat siya Sa akin, she teased me. Tumango na Lang Ako, Hindi Ako Makapag react pa. Lumakad na Sila paalis.
"Sige na anak, goodnight Sa inyong dalawa."
Sabi Ni mama, Lumingon pa ulit siya Sa akin at Ngumiti, Tumango si Mitsunari.
"Opo ma. Goodnight."
He said, Ngumiti siya na walang alinlangan. Hindi ko tuloy mahulaan Ngayon Kung Ang Mga ngiti ba na yon ay Totoo pa o Hindi. Isinarado na Niya Ang pintuan, at Saka siya Tumingin Sa akin. Lumakas Ang tibok Ng puso ko, kinabahan Ako Sa Mga titig Niya Sa akin, Kahit Hindi masama Ang titig na iyon, feeling ko para bang dapat Ako ma guilty Sa Lahat Ng nangyayari na Ito. Umupo siya Sa Kama, Lumingon siya Sa side namin, Naka Tulog na si MM Sa higaan Niya. Ngumiti na Naman siya. Pero kitang Kita ko Sa ma mata Niya na parang Hindi Naman talaga nga siya Masaya, katulad Ng sinasabi Nila mama. His not happy.
"Napagod ata Ang anak natin, Kaya Agad Naka Tulog. And I'm surprised namumula na Naman yan mata mo? Ano nagyari?"
Sabi Niya na bumaling Ng tingin Sa akin, nag Tatanong na Naman Ang kanyang Mga mata. Alam Niya na Naman yata na umiyak Ako.
"Ha, Ano Ibig mo Sabihin, Wala Naman nangyari."
I said, at umiwas Ako Ng tingin sa kanya, but he hold my hands once again. Kaya Naman Agad Ako na Napa tingin Sa kanya, But I was surprised na Naka tingin pala siya Sa pulso ko na may laslas.
BINABASA MO ANG
THE TYCOON WOMANIZER'S BABY ( KBTBB BLOODY SERIES 2 ON-GOING TAGALOG)
General FictionIto po Yun KBTBB book two, Ng story nila Mitsunari at Mickee. "I'm afraid, so afraid Ayoko malaman niya na may anak Kami. That womanizer no!! Ayoko." Pag tangi Ni Mickee Sa advice Ng Mga kaibigan Niya, her ex boyfriend is womanizer. Mula Noon at m...