Please listen to music bago basahin Ang chapter na Ito. So it makes this chapter more cheesy. :) thank you.
*******
I kissed him back once again, but not like as the other one, we parted so fast."Let's go outside."
He whispered into my ears. Tumango Ako Sa kanya. Bumukas Ang pintuan Ng kotse at Saka Kami lumabas. Katulad Ng Inaasahan Ko. Maganda Ang view Sa labas, may Mga bituin Sa kalangitan. At makikita mo Ang Mga buildings na maiilaw Sa Hindi kalayuan. Ng magka lapit Kami, he hold my left hand so tight.
"Do you remember the first time na idinala Kita Dito?"
"Of course, it's still fresh from my mind."
Ngumiti siya, Hindi Kami na upo sa isang park, Naka tayo Kami Pareho at magka Hawak Ang Kamay. But then Inalis Niya yon pag Hawak Niya Sa Kamay Ko, Pumunta siya Sa likuran Ko. And he hugged me from behind, he put his chin into my right shoulder.
I breathe heavily, and at the same time I smiled. He didn't change, he do this often before everytime na nag lalambing siya Sa akin, or gusto Niya talaga Ako yakapin mula Sa likuran."Ang Bilis Ng panahon, parang kahapon Lang nangyari Ang Lahat. Sana Naman this time. Hindi mo na ulit Ako Iwanan."
He sounds so sad. Kahit Naman Ako na lungkot Ng Sabihin Niya iyon. Kaya Naman I hold his hand na Naka yakap Sa akin.
"I won't promise this time. But.."
Inalis Ko Ang Kamay Niya na Naka yakap Sa akin, Humarap Ako Sa Kanya. I cupped his face, Kahit Medyo madilim, maliwanag Ang buwan para makita Ko Ang Napaka Amo, at Napaka gwapo Niya na mukha. Hindi Lang Ako swerte Kasi good looking siya, I'm lucky cause this guy proved to me. How much he love me more than Yuki does.
"But?"
Nag tatanong Ang Mga mata Niya Sa akin, sumeryoso Ako. Gusto Ko Malaman Niya na Napaka Seryoso Ng gusto Ko Sabihin Sa kanya.
"But, I'll assure you this time. I'm not gonna leave you, unless you're the one want to let me go, want to push me away. At Saka Lang Ako Aalis Sa tabi mo. Alam Ko Na marami pa tayo pag dadaanan, at Kailangan Ko ihanda Ang sarili Ko, cause you're such a womanizer! But I don't blame you for that. But please. If you want me to stay. Do you're part as well. Prove me that you change, Na Hindi Ka na babaero."
I said. Bigla Naman siya na Tawa. Kaya nag salubong Ang kilay Ko, Napaka Seryoso Ko Pero Natawa Lang siya.
"Ano Nakaka Tawa Sa sinabi Ko! Seryoso Ako noh!"
Inis na Sabi Ko Sa kanya, Inalis Ko Ang Kamay Ko Sa mukha Niya. Humalukipkip Ako at Tumalikod. Huminga Ako Ng malalim, Nakaka inis Kasi.
"Kinilig Lang Ako, and I express my feelings Sa paraan Ng pag Tawa. I'm just happy to be with you."
He said sweetly, again yumakap siya Sa likuran Ko, I try na Alisin iyon, pero Lalo pa Niya hinigpitan.
"Okay, Hindi nga promise yan sinabi mo. Pero, parang Pabor yan Ah. Sige Kung Ayaw mo Ako mambabae. Wag mo Ako Iwanan. Simple as that! Yon Lang Naman Ang gusto Ko. You know the reason Kung Bakit Ako naging Sobrang babaero Hindi Ba!?"
BINABASA MO ANG
THE TYCOON WOMANIZER'S BABY ( KBTBB BLOODY SERIES 2 ON-GOING TAGALOG)
Ficción GeneralIto po Yun KBTBB book two, Ng story nila Mitsunari at Mickee. "I'm afraid, so afraid Ayoko malaman niya na may anak Kami. That womanizer no!! Ayoko." Pag tangi Ni Mickee Sa advice Ng Mga kaibigan Niya, her ex boyfriend is womanizer. Mula Noon at m...