"I'm feeling so fucking pissed off right now!"
Na ibulalas Ko, Ng kinabukasan. Sinamahan Ko si Jenica na mag pa DNA test muli Sa pangalawa na Pag kakataon, at Ang Sabi Ng Doctor, Hindi Agad makukuha Ang resulta. Dati Naman ay nakuha Ko Agad Ang resulta Ng Kay MM.
"So, we'll wait for tomorrow, thanks sa Pag Sama sa amin Ng anak mo Mitchie. And I'm happy to be with you again."
She said, at Saka siya yumakap sa akin.
"Wag mo Ako yakapin! You ruined my last night! And now you ruined my day!"
I said, at Inalis Ko Ang pagkaka yakap Niya sa akin. Tumingin Ako sa bata. Yes Ka kulay Ng mata Ko Ang mata Niya, but I can't tell that his my baby. Maputi siya na kagaya Ko, Medyo morena Ang nanay Niya. But fuck I don't remember talaga na May nangyari sa amin noon, Wala Ako naramdaman noon na nagyari sa Amin.
"Let's go! I need to go home! Kailangan Ko maabutan Ang mag ina Ko sa bahay. At Baka layasan na Nila Ako!"
I said, at Hindi Ko ma ialis Ang pagka Inis Ko sa babae na kasama Ko, why all of a sudden sa isang bar Ko Lang siya nakilala! And I don't know why Mickee know this girl. Her friends said and even Yuna, na kilala Ni Mickee Ang babae na Ito.
"Bakit ba Napaka suplado mo? Still siya pa din Ang hinahanap mo?! May anak Ka Naman sa akin ah!"
Imbis na siya Ang pakinggan Ko, Kinuha Ko Ang bata sa kanya.
"Hindi Kita damat idamay sa init Ng ulo Ko. Here's Daddy for you! Not for you're mommy."
I said, at Saka Ako Tumingin sa nanay Niya Na masama Ang tingin sa akin. Of course sa bata Ako May concern, Hindi sa nanay Niya. But still, Hindi Ko pa rin maiwasan Na Hindi Isipin Ang mag Ina Ko. Paano Kung anak Ko nga talaga Ang bata Na Ito. I know Mickee very well, and she meant what she said. Alam Ko Na nasaktan siya dahil sa nangyari. Ako Naman Kasi Itong si tarantado! Hindi Ko iniisip Ang Mga Pinag gagawa ko noon, gusto Ko Lang noon Ang makalimutan siya, Hindi Ang magka anak sa Iba. I catched her this time, hahayaan Ko pa ba Na mawala?!
"If you accepted Mico, please accept me as well. After the DNA test result."
Mahinahon Na Sabi Niya. Tinignan Ko Lang siya at Mabilis Ako Na lumakad.
"Let's go! Hindi Ko kayo maihahatid, Kaya Ang Tauhan Ko Ang mag hahatid sa inyo sa bahay. And as I told you, I accepted Mico, but not you."
Mariin Ko na Sabi, I kissed the baby at Saka Ko iniabot sa Kinuha Ko na mag aalaga sa bata, cause Jenica is working too.
"Make sure they're home Safe."
"Yes boss."
Tugon Ng Tauhan Ko, Tinignan Ko Lang Sila mag Ina. And she even looked back at me, there's a hint sadness in her eyes, I feel bad Pero. Ano Ang magagawa Ko. I can't teach my heart Na mag mahal Ng Ibang babae. Si Mickee Lang, but Eisuke is right, Mali Ang ginawa Ko noon. Alam din Niya Kung gaano Ako Ka babaero.
And now Mickee's friend can't trust me. After they found out. Na saktan din Sila sa part Ng kaibigan Nila. And they even told me, Kung Paano Na saktan si Mickee noon Na Wala Ako Sa tabi Niya, but she keeps on going Na maging strong, at Hindi ipinalaglag Ang anak namin, Kahit Na gusto Ng parents Ni Yuki Na ipa laglag Niya Ang bata, so in that way, they can accept her. But she didn't abort the baby. At nagpapa Salamat Ako doon, kasi Kung Malaman Ko Na Ganon, Baka Hindi Ko Alam Ang Gawin Ko Sa sarili Ko.
BINABASA MO ANG
THE TYCOON WOMANIZER'S BABY ( KBTBB BLOODY SERIES 2 ON-GOING TAGALOG)
General FictionIto po Yun KBTBB book two, Ng story nila Mitsunari at Mickee. "I'm afraid, so afraid Ayoko malaman niya na may anak Kami. That womanizer no!! Ayoko." Pag tangi Ni Mickee Sa advice Ng Mga kaibigan Niya, her ex boyfriend is womanizer. Mula Noon at m...