Mafia's in DANGER

4.3K 103 25
                                    



Hindi ako ma palagay Sa Kina tatayuan Ko, Habang hinihintay si Mitchie, ngayon Niya ipapa kilala Sa akin ang anak kay Jenica. Sa totoo Lang, excited ako Na mahawakan ang bata, pinangarap Ko Na magka anak din ng lalaki, at Sundan Na si MM, Pero Sa sitawasyon Na Ito, Tila hindi Ko Na Muna iyon magagawa. Nalaman Na din ni mama Na may anak Sa Iba si Mitchie, and they keep asking me. Kung ayos Lang Ba Sa akin iyon, at Ilan Beses Ko din sinabi Na Oo tanggap Ko Na may anak Siya Sa Iba.


"Anak, gusto mo din ba makita ang bata?"

Tanong Sa akin ni mama, Mitsunari's mother, even my mom alam Na din Niya Na may Ibang anak si Mitchie Sa ibang babae.

"Opo ma, Hindi Ko alam Pero. Gusto Ko Na mahawakan at Alagaan ang bata. Nakita Ko Na Siya, he and Mitchie have same eyes."

Tugon Ko Na ngumiti, kahit Na na lulungkot pa Rin ako Sa pangyayari, Pero alam Ko Na Wala naman kinalaman ang bata Sa namamagitan Sa kanyang Ina, Sa akin at Sa ama Niya. Kung maari gusto Ko din Na protektahan ang bata at Akuin Na Tunay Na anak.

"O Ito Na pala sila e. Halika Na anak."

Pag aya Sa akin ni mama, halos Hindi ako maka lakad ng makita Ko Na hawak ni Mitchie ang bata, at ang pag hawak Niya Mismo Sa bata Na iyon ay Siya mismo Na pag hawak Niya din kay MM.

"Ate, okay Ka Lang Ba? It seems like Na Hindi Ka maayos."

Untag Sa akin ni MM Na Hindi Ko namalayan Na nasa Likod Ko Na pala, Naka Limutan Ko Siya saglit.

"Nana."

My baby said, and I was surprised when I look at her. Parang alam ng anak Ko na may Pinag dadaanan ako, I hugged my baby so tight.

"Siya Na Ba ang Isa Ko Na apo? Napaka gwapo Na bata."

Na rinig Ko Na Sabi ni mama Kaya naman bumaling ako ng tingin, totoo Na gwapo ang bata. Just like his dad.

"Opo ma, hon. Ito si Mico."

Lumapit Ako, Hindi Ko alam Pero para Talaga Na excited ako Na kuhanin ang bata. Kaya naman Hindi Ko Na pinigilan ang sarili Ko. I grab him.

"Oh look at the both of you. Bagay Na Bagay Na magkaroon Ka pa ng isang anak Mickee."

Papuri Sa akin ni mama, Sumama Sa akin ang bata ng maayos.

"Hello Mico. Na gugutom Ka Ba? Hon kumain Na Ba Siya?"

"Oo Kanina pa, noon kasama Ko pa si Jenica at Siya. And I know you guys ready to go? Let's go, hon let's go. Akin Na si MM."

Kinuha Niya ang anak Ko, so I have Mico.

"Oh Bakit baby?"

Na gulat ako ng yakapin ako ni Mico, at dumukdok Siya Sa akin, parang nag lalambing. Kaya naman Napa ngiti ako. Lalo Lang Siya dumukdok at yumakap Sa akin.

"Aww he's so sweet. Napaka bait Na bata."

Papuri ni Megy. Napa ngiti ako totoo Na his so sweet, Pero yun nanay Niya Hindi, Bruha ang nanay Niya. Mukha Hindi ako mahihirapan Na tanggapin Talaga ang bata Na Ito.

"Let's go. And si dad, nag hihintay Na ata Doon, I need to introduce Mico. As soon as possible."

He said, at Ewan Ko Kung Bakit Pero parang Na sasaktan ako, Na priority Na Niya Muna ang anak Niya Sa iba, o masyado Lang ako paranoid para isipin iyon?

"Sige Tara Na mga anak, Ano anak Mickee, ikaw Na Ba Muna ang Bahala Sa kanya?"

"Opo ma, I like Mico so much. Right baby, you're so sweet. Can you call me mommy soon?"

THE TYCOON WOMANIZER'S BABY ( KBTBB BLOODY SERIES 2 ON-GOING TAGALOG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon