**ZAGREB's POV**
I tried to ignore her teasing since she's really getting on my nerves already.
Who cares if I like strawberries and pink stuffs?
This is why I don't want to let them enter my freaking room! I know they will just freaking judge me!
Kumuha ako nang dalawang strawberry chairs at medyo pinaglayo ko iyon.
"Para saan yang chairs?" tanong nya then niyakap nya ako.
"Tuturuan kita. Pero magkalayo tayo ngayon kasi risky masyado. Don't worry, hindi ko hahawakan ang katawan mo ngayon" sabi ko at sumimangot naman sya.
"Bakit ba kung saan saan mo lang ako tinuturuan!" inis na sabi nya.
"Wala namang tao eh! And besides wala namang papasok sa kwarto ko"
"Tss! Then bakit kailangan pang magkahiwalay? Ang layo layo pa nang upuan! Pwede namang malapit! nandidiri ka ba sa akin!" sigaw nya.
Why is she freaking mad again?
"Hindi ako nandidiri sayo, Kitten. It's just that risky kasi ang gagawin natin ngayon" paliwanag ko naman dahil baka umiyak na naman sya.
"Bakit? Ano bang ituturo mo sa akin ngayon?" Hindi ko sya pinansin at nag salita na ako.
"Let's settle our Rules first. Uupo ka jan sa isang chair at ako naman ay uupo din duon sa isang chair. Wag na wag kang lalapit sa akin ah! Risky pag lumapit ka sa akin, understood?" tumango sya kaagad kaya nakahinga ako nang maluwag.
(WARNING: READ AT YOUR OWN RISK)
**KITTEN's POV**
Lumapit sa akin si Kuya then he kissed me gently like he's savoring every. moment we shared together.
"You taste so sweet, Kitty" bulong nya at muli nya na namang ipinagpatuloy ang pag halik sa akin.
He's biting and licking my lips like he couldn't get enough of it.
"Raise you arms, Kitty" bahagya syang humiwalay sa akin and I saw the burning passion in his eyes.
He's tugging the end of my shirt and I knew he's going to take my clothes off. I'm nervous since this will be the first time that a man would see me naked.
I did made this decision and I begged him to teach me these things so I can't blame him.
I sighed deeply and I allowed him to remove my clothes.
"Kuya, I'm scared" I told him truthfully.
"Don't worry Kitty, I won't touch you yet. Kailangan mo lang masanay na ipakita ang katawan mo" paliwanag nya habang pinagmamasdan ako
"Is that so?" nakahinga ako nang maluwag. I really need to get used to this since ginusto ko ito in the first place.
He stared at me with a heated gaze and after a long while, he finally get his gaze off my body at muli nyang ipinagpatuloy ang pag aalis sa natitirang saplot sa katawan ko.
When I'm finally naked in front of him, he took a step back atmuli syang tumitig sa katawan ko kaya naman napatakip ako sa dibdib ko.
"You naughty cat! Wag mong takpan!" paninita nya sa akin kaya naman agad kong ibinaba ang mga kamay ko.
BINABASA MO ANG
Teach me Kuya
RomanceNaranasan mo na ba ang maging obsessed sa isang tao? Naranasan mo na din ba ang mag mahal to the point na handa kang gawin ang lahat para sa taong iyon? Naranasan mo na ba ang mag mahal sa taong kahit kailan ay hindi ka naman kayang mahalin? Paano k...