**ZAGREB's POV**
Hanggang tutor nalang ba ako?
Gusto ko silang pigilang umalis pero hindi ko magawa dahil kitang kita ko mismo kung gaano sya kasaya kasama si JC and it hurts so fucking much!"Wife, I need you" bulong ko at unti unting pumatak ang mga luha na kanina ko pa pinipigilang pumatak.
I may not be a perfect man for her but I still have a heart and it's fucking fragile!
I could barely hold on because she keeps on letting me go. I'm just a freaking damn option!
She broke my heart a million times already but I need to understand her. Maybe she'll realize one day that she like me also. I need to endure this pain that she constantly give to me.
Pinunasan ko ang luha ko at pumasok na ako sa bahay. Kailan ko ba mararanasang mahalin nang sarili kong asawa?
Dumiretsyo ako sa kwarto ko at humiga sa hugis strawberry na kama ko.
Maybe I should start planning for our future family? Okay lang naman kahit one sided love lang basta wag nya akong iiwan. Kaya ko namang mag adjust para sa kanya. Kahit ayaw nya pa sa akin ay dapat mag family planning na agad ako.
Tumayo ako at pinunasan ulit ang luhang patuloy na tumutulo sa mukha ko at kinuha ko ang pink na ballpen ko at strawberry shaped notebook ko.
Siguro okay na yung dalawa lang muna ang maging anak namin.Binuklat ko ang notebook ko at nakita kong napakarami ko na palang naisulat na magagandang pangalan sa magiging anak namin.
"I fucking love you Kitten, it hurt so much" bulong ko at mas napaiyak ako. Maaring ako nalang ang umaasa na magkakaroon kami nang pamilya dahil lagi nyang pinaparamdam sa akin na hanggang kuya lang ang tingin nya sa akin.
"Kitten, gusto kong magkaroon nang anak sayo. Gusto ko kambal" bulong ko at hinayaan ko nalang na pumatak ang luha ko. I'm starting to regret teaching her those nasty things.
If I didn't teached her would she love me then?"I don't want to see you sad" muling bulong ko. Kung hihilingin nya na palayain ko sya para sumaya sya then I'm going to let her go and I'll kill my self.
I decided to pack my things and kahit malakas ang ulan ay nag byahe ako pauwi sa mansion namin.
I need to fix my heart first so that she can destroy it again and again.
BINABASA MO ANG
Teach me Kuya
RomanceNaranasan mo na ba ang maging obsessed sa isang tao? Naranasan mo na din ba ang mag mahal to the point na handa kang gawin ang lahat para sa taong iyon? Naranasan mo na ba ang mag mahal sa taong kahit kailan ay hindi ka naman kayang mahalin? Paano k...