(WARNING: READ AT YOUR OWN RISK)
"Kung ayaw mong maging tutor then gamitin mo lang ang katawan ko kahit kailan mo gusto! feel free to touch me!" inis na sabi ko. Ito lang ang kaya kong isukli sa pag mamahal nya dahil si JC pa rin ang pipiliin ko.
"Mag star gazing nalang tayo Kitty" bulong nya.
I know he doesn't want to do it to me since he knows my intention very well. But I insisted. I initiated our physical contact this time.
I even daringly unzipped his pants and took his pet out. He was extremely aroused and his manhood was hard as rock.
"Damn it Kitten! Stop that!" inis na sabi nya pero hindi ko sya pinakinggan. I just forced him to want me until sya na ang gumalaw.
Hinawakan nya ako sa beywang at inalalayan sa pag sakay sa kanya. Sinasalubong nya ang bawat galaw ko at walang pag iingat sa bawat pag salubong nya. Sumasagad ito at napakasakit dahil marahas ang kanyang pag pasok.
Maya maya pa ay niyakap nya ako nang mahigpit at hindi na sya gumalaw ngunit nakabaon parin ang pagkalalake nya sa akin.
Halatang pinipigilan nyang ilabas sa loob ko ang katas nya at gusto na nyang hugutin ang pagkalalake nya pero hindi ko sya hinayaang umalis kaagad nang hindi nya inilalabas sa loob ko ang katas nya.
"Do you want my seed to be buried inside of you?" he panted at humigpit ang pagkakahawak nya sa akin.
Tumango naman ako and I felt him finally released his seeds inside of me.
Tumulo naman kaagad ang luha nya at nagmadali din syang lumayo sa akin pagkatapos namin itong gawin.
"Kitten, I'm not that stupid! Hindi ko kailangan ang katawan mo. Ang kailangan ko lang ay ang pag mamahal mo! Mahal mo si JC at alam kong pag may nabuo sa ginagawa natin ay sa kanya mo ibibigay ang responsibilies ko! Nililigawan kita para mahalin mo ako at hindi para ipag tabuyan!" malungkot na sabi nya habang sunod sunod ang naging pag patak nang mga luha nya.
"Mahal kita Kitten kaya alam ko ang plano mo! Ramdam ko sa mga kilos mo. Kitten sinasaktan mo na naman ako" he hugged me at mas napaiyak na sya. "How could you think something so cruel Kitten. How could you bear to hurt me like this" halos hindi ko na maintindihan ang sinasabi nya dahil sa pag hikbi nya.
Si JC lang ang mahal ko at sinabi ko narin sa kanya na baka mabuntis ako. Sabi naman ni JC ay handa syang tanggapin yung baby.
Humiwalay ako kay kuya at agad akong nag bihis then iniwan na syang mag isa and I've locked my window para hindi sya maka pasok.
Marami na akong naisakripisyo para makuha si JC. And now he's willing to be mine kaya hindi ko na dapat palagpasin ang opportunity na ito para lang kay kuya.
BINABASA MO ANG
Teach me Kuya
RomansaNaranasan mo na ba ang maging obsessed sa isang tao? Naranasan mo na din ba ang mag mahal to the point na handa kang gawin ang lahat para sa taong iyon? Naranasan mo na ba ang mag mahal sa taong kahit kailan ay hindi ka naman kayang mahalin? Paano k...