______________________________________________________________________________
(A/N: Naadik ako sa world of fun. dun sa game na hulugan ng piso! wahaha! napabagsak ko yung 'drop me and get 100 tickets' !! Muhaha! sa mga hindi maka-relate, chuuri ^o^ share ko lang! Vote, comment, fan me if you want lang naman :D )
______________________________________________________________________________
[Ayako's POV]
"Ayako, kung tayo na lang kaya?"
"A-ano?"
"Kung tayo na lang ang magmahalan?"
"Ano ba yang pinagsasasabi mo ha?"
"Tss.Ayako, pakiramdam ko kasi----"
"AYAKO! GUMISING KA NA!"
*BLAG*
shete. X_X
Heto, nahulog nanaman sa kama. Araw-araw na kong ganyan. Lagi ko syang napapanaginipan.
At araw-araw, lagi akong sinisigawan ni kuya Xyther.
Araw-araw tuloy ako nahuhulog sa kama. =___=a
Naalala ko na unang araw nga pala ng training ko sa badminton club. Sana naman, umepek tong plano ko.
Dahil nakakapagod tingnan ang tao na tinitingnan din ang isa pang tao. Nakakainis dahil . . . mayroon namang humahanga sa kanya dito, pero ayaw nyang pansinin. =___=a at ako yun.
Pagkatapos kong kumain, kinuha ko na ang bag ko at ang raketa ko. Tapos sumakay na ko sa kotse ni kuya Xyther.
Mayaman nga pala ang kuya ko. Kasi madami laging padala si Daddy. Plus, nagtatrabaho na si kuya. Kaya nga isang Camaro ang kotse nya eh. Daya. Pano kaya pag ako humingi ng kotse? =____=a
[D I S M I S S A L]
Nagpaalam muna ako kayna Midori at Kian. Sinabi kong may training ako ng Badminton. nag-pout sila ng ganito: TT^TT tapos padabog akong iniwan. Aba! Ang dalawang yun ha!
Pagkatapos noon, nagpalit na ako ng sports atttire tapos pinonytail ko yung hair ko. Nung tapos na ako, tumakbo ako papuntang court. Sinalubong nama ako ni Terrence.
"HI, AMAYA!" bati nya with matching wave (^_^)/
"H-Hello" sabi ko naman. Hayy, dapat pala pinasali ko rin si Kian dito. =___=a
"Amaya?" may isa pang bumati. . .
Natulala ako. What the heck? Si Aaron ay member din ng badminton club?
"A-Aaron" sabi ko na medyo nabubulol.
"Member ka rin pala ng club? That's great. Pati si Jessica rin"
"Huh? Sino yun?" tanong ko. Kilala ko na yun. Pinapahaba ko lang ang usapan. xD para-paraan lang yan, di ba?
"Si Jessica Mae Forte, yung vice-president natin. Varsity palyer sya ng badminton sa dati nyang school."
"Ahh, si Jessica. Okay naaalala ko na ^_^"
Si Jessica Mae Forte lang naman ang crush ni Aaron. Yun yung si miss popular. Tama ako, popular nga sya. Nandun yung picture nya sa Sword Academy's Beautiful Faces eeh. Nandun yung picture ni Aaron. Yung picture ni Aaron sinave ko sa desktop ko xD hahaha di nya naman malalaman di ba? >////<
Back to the story, ayun si Jessica. Nakita kaming magkakausap nina Aaron at Terrence kaya nakisali.
"Hi, ikaw ba si Ayako?^_^ "bati nya sa kin. wow, ang ganda nya nga no? Brown yung hair nya, may bangs, parang hairdo ko din. tapos sexy sya.
"U-Uhmm.. oo ako nga.Ikaw si Jessica di ba?"^_^
"Oo! ahahaha member ka rin ng club? Nice! Member din ako ng badminton club sa dati kong school eeh. ^_^ "
"Aah, baguhan pa lang ako dito. Pinag-sign up ako ni Terrence ^_^a"
"Aah, so magta-try out ka pa lang? Anyhoo, good luck sa yo!" sabi ni Jessica tapos nag-skip sya papunta sa mga friends nya.
Kaya naman pala sya popular eeh. Maganda na, masarap pa kausapin. Kaya siguro sya nagustuhan ni Aaron. =___=a Ang masaklap lang sa club na ito, lagi ko makikita si Aaron at si Jessica. FAIL ang plan ko.
Nagsimula na ang try-out. Pero hindi sinabi sa amin kung pasok ba kami o hindi. Next week pa daw malalaman.
Kamusta naman yun? =___=a
"Waaaaaaaah! AYAKO! Ang galing mo! Alab-u!" irit ni Jessica sabay hug sa kin
"A-ah, Jessica! Nakakahiya, basa ako ng pawis >__<" "sabi ko. hindi totoo yun, gusto ko lang kasi na si Aaron ang gumawa nito sa kin...
Ay shete, mali! Hindi yung ang ibig kong sabihin!
"Okay lang, cute ka pa rin, Ayako!" sabi ni Jessica
>///< ayy, nakaka-tomboy naman itong babaeng to. . .
"Ang galing mo kanina, Ayako!" sabi ni Terrence sabay gulo ng buhok ko
"Aah! Wag mo guluuuhinnn! Wala akong suklay TT^TT"
"ahaha, chuuri ^--^V"
Tapos tumakbo sya. GRRR! Terrence Adrian Talonx, pagbabayaran mo toooo! Uh, nakalimutan kong ikwento: Si Adrian at si Aaron and pumalit sa mga dating heartrobs--ang De Blois Twins. Gumradweyt na yung mga yun. Kaya nag four hearthrobs ngayon ay sina Aaron, Adrian, Seven at Zero.
"Ang galing mo kanina"
Napalingon ako--
O__O
>___<
O__O
HE complimented me!
Hmmm >////< maybe, ang pagsali ko sa club na ito ay hindi isang disaster after all. ^_^
______________________________________________________________________________
(A/N: Pasensya na ulet kung hindi masyadong maganda, ha. Alam nyo namang 7 years old pa lang ang utak ko eeh. xD onga pala, vote,comment, fan me if you want :D )
______________________________________________________________________________
Nga pala~ meron akong oneshot :))) kung may time pa kayo, paki-tingnan para happy ako :D
Sa mga di pa nagbabasa ng ibang works ko, tingnan tingnan nyo na rin (n_n) hahaha :D
Hi nga pala kay whatdouexpect13!!! nagustuhan mo ba?? :D
hahaha >:))) kung patayin ko kaya si....??
muhahaha!
de joke lang :)
Sana nagustuhan nyo (^_____^)/ bye for now!