~ hihihi XD masaket paa ko ngayon! umakyat kami ni Ayako sa bundok! AWESHUMNESS! :)))
~ omigasss kinakabahan ako sa gagawin kong ending :) inspired ako ng nagareboshi ba yun? nabasa kong story ;)
~ YOUGHURT ba yun o YOGURT? XD Ehh bahala na XD
[ Kian's POV ]
Oh my life..
Splenda Strawberry
Death by Chocolate
Choco peanut Butter
Orange Cream
Papaya
NSA Vanilla
Pink Lemonade
Oh my LIFEEEE! Watermelon Sorbet! *Q* droooool~ droooooool~
"Hehe, Midori, anong limit?"
Baka kasi hindi ka na makauwi matapos kong lantakin ang supply nila ng mga 'to. >:)
"Wala, kuha lang ng kuha."
HOMAYGASSS! May sumapi sa babaitang 'to! Hindi 'to nanlilibre pag hindi sya depressed! T___T now I'm not so happy anymore.. but on the broght side.. FREE! everything is FREE! haay, ikukuha ko na nga rin si Midori, alam ko naman ang peyborit nyan eh.
"So, Midori.. ano sumapi sa 'yo at bigla kang nanlibre?" sabi ni Aya habang nilalantak nya ang Strawberry Field flavored youghart nya. =o= takaw
"Aahmm, ano kasi eh.. Aya. Seryoso 'to ha. Walang halong biro. Pramis, peksman. Mamatay man si Cameron."
HOWMAYLAYP! Seryoso nga! Mamatay man daw si CAMERON! Si Cameron lang naman ang pinakamamahal ni Midori! Halos ibuwis nya na ang buhay nya para lang makita makasama mahawakan man lang yang Cameron na yan!! =O= anyways..
"Aya, pinapabalik ka na sa Japan ng parents mo."
*BOOM*
*S I L E N C E*
Tinitigan lang ni Midori ang Cookie N Cream flavored Youghart nya.
"Kelan?"
Medyo na-shock kami nung magsalita si Aya. Yung tone nya kasi.. super cold.. parang hindi nya kami kausap.. yung hindi bestfriends nya yung kausap nya..
"Hindi sinabi ni Kuya Xyther.. I'm sorry pero. I think tama sila."
What?! Oh my gahhhhd, Midori you've lost your brain cells! Paano sya aalis eh andito nga sa Pinas ang Prince Charming nya?! T____T
"Midori, I don't understand. Why?"
Why? Nung sinabi nya yun.. parang tagos sa buto ko. T__T uyy, wag naman ganito, guys. Ayoko ng ganito ka-seryosong atmosphere. Naso-suffocate ako. >.>
"Mas gaganda ang buhay mo dun. There's a prestigious school waiting for you. Pag naka-adjust ka na sa environment, mare-realize mo rin na mas masaya nga dun."
"M-Midori kung magsalita ka.. parang pinapaalis mo na nga ako.. i don't want to go. At alam mo kung bakit. Nandito sya. Yung crush na 'to.. i don't think crush na lang 'to. Naiintindihan mo naman ako 'di ba?"
"Pero, bago ka umalis. . I think, you should face the person you've been running from. Wag kang umalis hangga't di mo naririnig ang side ng story nya."
Ako ito, si epal. Syempre, hindi naman ako makapagsalita. Eh pano ba naman? First, lalaki ako. Usapang babae to.
Common sense, 'tol. T__T
Pangalawa, hindi ko maintindihan ang utak ngayon ni Midori. AS IN. Di ko gets ang iniisip nya. T__T abangan nyo na lang ang POV nya.
Hindi na nagsalita si Midori.. umalis sya bigla.. si Aya naman.. umiyak.. tapos umalis din..
Hala! Naiyak na sila?? Ano ba? Sino susundan ko? HAISH! Stress! (~~' ) Makaalis na nga!
"SIR!"
Lumingon naman ako. Yung waitress ng Yogurt Store hinahabol ako. Why? (~~' )
"Bayad nyo po?"
Oh my Layp! MIDORRRIIIIIII!!!!
[ Xyther's POV ]
=__________________________________________________________=
[x] Tickets
[x] passports
[x] visa
[x] snacks
[x] clothes
[ ] sister
Haay, paano ko kaya kukumbinsihin si Aya.. baka magwala pa yun sa airport at mapagkamalan pa akong kidnapper???? /(>.<)\ haaaay!
* B L A G *
* STOMP STOMP STOMP STOMP STOMP*
"KUUUUUYAAAAAAAAA!!"
* B L A G *
gulp.. omaygaaass, ano ba yan? Bad Hair Day?! T____T
eeh sobra naman yang Bad Hair Day na yan.. makakapatay tao na ang hitsura.. ToT
"I want to go to Japan as soon as possible."
Well, that was easy. =_____=
[ Aaron's POV ]
Pssh, school is so boring. Kung tutuusin.. di ko naman talaga gustong pumasok.. pumapasok lang ako para makita ko si Jessica.
Jessica, Jessica, Jessica.
Aba syempre sya ang laman ng utak ko. :) Mahal nga eh.
Syempre dahil di ako nakikinig sa sinasabi ng guro.. nakinig na lang ako sa usapan ni kian at Midori. Kanina pa yang dalawang yan ah! =____= pssh.
" kelan ang alis nya?"
" tinanong ko sa na kuya nya .. sa isang buwan na daw."
" sana maintindihan nya. sya ang iniisip ko."
" eh ako nga rin. di kita maintindihan eh."
" basta.. =________="
Hmmm, tungkol nanaman saan kaya yan? Err, basta. Jessica, Jessica, Jessica.. <33333 ^_______^
*Kriiing*
Haay, sa wakas. LUNCH. Favorite subject ng lahat. Syempre ako ang bumili ng pagkain ni Jessica. ^__^ tapos nagkwentuhan kami tungkol sa favorites nya. :) Cute nya talaga.
" Uy pare!"
*BLUG* =___=+++ bigla akong nabilaukan dun ah. Syet lang Mark. Atat masyado? Itulak ba naman ang taong nakain? Hindi naman sya excited no?!
" May bagong student! Ang ganda nya!"
" Ha? Ano naman? Wala nang mas gaganda kay Jessica."
Nakita ko namang nag-blush si Jessica pero no comment sya.
Hmm, sino nanaman yang new student na yan at dahil sa kanya eh muntik na akong mapatay ni mark? =_____=++
~ :) Hahaha! Yay! Ilabmahapdeyt!