~Hindi ko rin naman na araw-araw ang update. Sheesh. *hits myself* syempre, matagal ko nang tapos 'tong chapter na to kaso inedit, retype, at proof-read ko pa kaya sya ganyan.
~Pag fourth year na ko, ayoko umattend ng prom thingy >3< kaya eto na lang, dadaanin ko sa mga ilusyon ko XD
~Ang line ni Terrence ay nakuha ko sa isang manga.
[ Far From Reality: the fall dance 0_0]
"when you're gonna fall, I'll support you... so, you can step on me."
[Aya's POV]
I'm so excited. Prom namin ngayon! ^^ pero, they don't call it prom. They prefer "Fall Ball" nga pala. Anywho, ang saya! Nagpadala si Mama ng dress last week kasi sabi nya gusto nya daw i-try ko ang latest design nya..
Yep! My mom's a fashion designer! :))
Cute nung design ni Mama. Medyo frilly and ostentanious pero waaaah! pagharap ko sa salamin...
O_____O
KAWAiiii! :">
I guess I should describe it hehe :) It's a black dress. Fit yung upper part nya tapos may ribbon sa likod. Yung baba, puffy XD hindi ko rin me-describe ng ayos, pero may lace sya. Then pinadalhan din ako ni Mama ng blue stockings and black shoes.
Oopss, may call.
Ayiiee! Si Midori! Ano kayang itsura nito?? >.< wanna see wanna see!!
"Ayakoooo, HELP ME! S.O.S! EMERGENCY! KYAA-*no!wait!*-AYAKO! HURRY! Before they get me! Waaa-!!!!"
"Wha--? WAIT! Midori?!"
waaah!!! WATDAHEK! What happened? Tinawagan ko si Kian! >0< Saklolo!! Kini-kidnap ba sya?!
"H-hello? *Midori umayos ka nga dyan*" sabi ni Kian
"Kian! Midori is in trouble! Baka na-rape sya!"
"In trouble? kasama ko kaya sya ngayon =.=' pinipilit sya ng yaya nya na isuot yung dress nya. Aish, kulet nya kasi at ayaw na daw nya umattend ng prom. Magkukunwari daw syang may sakit. Eh pano naman yung date nya di ba?" tapos may narinig akong sounds ng nagtatakbuhan sa likod nya.
"Ayaaaaakooooo~"--boses sa background . tapos may dragging sound, yung parang hinihila yung isang tao against their own will 0__0
"Sus, kala ko naman nire-rape sya. Osya, see you soon. I'll be the one in black ;"> hahaha"
"Bye Bruha =.=' *Midori! umayos ka nga dyan sheesh*"
"Good-bye my supposed-to-be salvation :'<"--sabi ulit ni Midori
Tapos may sumigaw ng 'HAHA! I WIN!' then evil laugh
"Bye CRAZIES! ^^"
Natawa naman ako. Sheesh Midori, hahaha! ^^"? wahaha at si Kian naman, bakit sya nasa bahay nina Midori? XD kalurki sila!
"Hello, Ayako."
Paglingon ko naman, andun na yung date ko. ;) Oh yeah! Alangan namang wala akong date? Loner much ganon? Haha! So.. ang date ko po ay isang FALLEN ANGEL na nagngangalang Terrence Talonx ;)
Recap: Sya po yung may crush sa kin. Nanligaw sya sa kin pero REJECTED. *boom* JOKE :) good friends pa rin kami dahil sabi nya, "he will wait" ewan ko kung bakit sya naghihintay. (~~") anywho, ayun.. niyaya nya ko last week. So.. sya na lang. ^^ sya lang nag-yaya sa kin eh XD