I. DATE*2

635 10 3
                                    

LEVI

Sa Mall.

Ano'ng gagawin natin dun?tanong ni Garnette

Magtititigan tayo dun, Garnette.

tsk tsk ang slow mo BBBAAAKKKEEETT =_________________=

 Garnette : Levi, umayos ka. Seryoso ako.

Seriously? Naku naman, bakit ba ang slow mo?? Ano bang ginagawa sa mall, ha?

 bahagya pa siyang nag-isip..

Kumakain, naglalaro, nagsashopping, nagdedate.

Nakuha mo rin. =__________=

Ha? Ibig sabihin gagawin natin lahat yun? with her face like this O__________________O

Hindi. Mamimili tayo ng mga bago mong damit. Sa totoo lang ha,mukha kang yagit dyan sa suot mo. I'll buy you casual, semi formals, formals, shoes, basta kahit ano'ng needs mo.

A-ah e-eh teka lang Levi ha. di madigest ng utak ko mga pinagsasabi mo. Ano kamo?? Pakiulit?

Sabi ko ibibili kita ng mga bagong damit at footwears kasi mukhang yagit yang damit mo!

Wow thank you sa panlalait!

You're welcome. tapos nginitian ko siya at binalik ko na ulit ang paningin ko sa daan.

Nakarating din kami ng mall sa wakas.

Eh teka, wala naman akong pera eh. Wag mo na kong ibili, wala akong pambayad.

I insist. Ako'ng bahala. Nakakahiya naman kung ihaharap kita sa kanila na ganyan ang hitsura mo. Ayokong isipin nila na may pulubi sa bahay ko.

E-eh pero-

No more buts! Kapag umayaw ka pa hinding hindi kita pasuswelduhin.

Saan tayo bibili ng damit ko?

aish. Buti naman. Kailangan pang i-blackmail itong taong to eh!

Una kaming nagpunta sa isang kilalang brand ng mga damit.

Ako mismo ang pumili ng mga damit para sa kanya.

Sir, girlfriend niyo po? usisa ng saleslady samin.

a-ah eh-

Yes. Can you assist her to the fitting room to fit these?

Yes, Sir.

At naupo ako sa waiting area.

Isa -isa niyang sinukat ang mga damit. Grabe, parang ginawa talaga ang mga damit na yun para sa kanya. Kahit anong damit ang isuot niya ay bagay sa kanya.

Binayaran ko na sa counter ang lahat ng damit na sinukat niya.

Hinabilin ko muna sa baggage counter lahat tapos umakyat kami ng second floor.

Bakit nakashades ka eh madilim na nga sa labas kasi gabi na?Tanong sakin ni Garnette.

Ayokong may makakilala sakin eh.

So kinakahiya mo na kasama mo ako ganun? Samantalang kanina lang eh kulang na lang ipangalandakan mong girlfriend mo ako kahit di naman totoo!

Devil's Love Story [on-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon