n. Devil and his slave's first hang out together..DISASTER??

565 10 4
                                    

 paplug lang po ng story ko.. Zachary's fairytale.. nasa comment box po yung link.. Sana suportahan niyo rin po gaya ng pagsuporta niyo rito sa DLS.. salamat ^_^

dedicated sayo, gomezprincess82. Salamat sa pag-add ng DLS sa RL mo. Sana pati yung ZFT ren hehe. ^_^

**********************

GARNETTE

Sa totoo lang natatakot na ako sa hitsura ni Graunt. Grabe yung pagwawala niya kanina sa kusina. Basag lahat ng mga babasagin.. Creepy >______________<

Sabi nga pala ni Levi pupunta raw kami sa Ocean Adventure Park.  *O*

Maganda kaya dun? Makapagbihis na.

Excited akong nagtungo sa built in closet ko at pumili ng aking isusuot na damit.  KKKYYYYAAAAHHHH!!!! Ang gaganda talaga ng mga damit dito *o* kung pwede nga lang sabay-sabay na suutin nagawa ko na.. 

Nakapili na ako, isang simpleng tshirt lang at jeans tapos nagbaon na lang ako ng jacket. Naku-cute-an kasi talaga ako sa jacket na to puro stars *o* Nagbibihis ako ng biglang..

BBBLLLLAAAGGGHHHH!!!!!

Malakas na pagbukas ng pinto ng kwarto ko.

O_________O

I know you're here, gold digger. I'm giving you five minutes to fix yourself. NOW! 

Since medyo naka sink in itong built in closet sa kwarto ko, sinubukan kong silipin siya. Nakakatakot talaga ang hitsura niya >_______<

Three minutes! sigaw niya. Kahit natatakot na ako, pilit pa rin akong nagsalita. Pano kung ayokong magbihis? mahina kong sabi na sapat lang na marinig niya. Agad siyang lumapit sa built in closet kung saan naandun ako. Naitaklob ko yung jacket sa mukha ko dahil sa sobrang takot ko. Fix yourself or I'll do it for you. Now, are you going to fix yourself or let me do your work? nakangisi niyang sabi.. Dyusme!!!! Pakiramdam ko namumula ako sa sobrang hiya!!! WWWWWAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!! napabunghalit ako ng iyak. Hindi ko kasi alam ang gagawin ko. Takot na takot ako kay Graunt. Hindi pa rin siya umaalis sa harap ko. Samantalang ako napaupo sa sahig dahil sa sobrang takot. Maya-maya pa'y dumating si Levi. Agad niya akong nilapitan. What happened? hindi ako sumagot, patuloy lang ako sa pag-iyak. TCH. iyan lang ang iniwan ni Graunt bago umalis. Is he coming with us, Levi? natatakot ako sa kanya. umiiyak kong sabi. Inalalayan ako ni Levi na tumayo at iginiya niya ako sa kama para umupo. Hush, bunny. He'll be accompanying you since I have an emergency meeting. Don't be scared. I swear, he'll not gonna do it again. If he does, itulak mo siya sa sea para makain siya ng mga pating. then he hugged me. Go fix yourself. Don't let him spoil your first day out from the hospital. I'll be waiting you outside. After nun, tumayo na ako at nagbihis sa loob ng built in closet ko. Narinig ko pang nagsara ang pinto ng kwarto ko. Nakahinga ako ng maluwag.

LEVI

Kakatapos lang natin magusap sa library tapos gumagawa ka ulit ng panibago?? Haven't i told you not to shout at her coz of her situation now?? Ano bang mahirap sa pag-iintindi ng mga salitang yun? bungad ko kay Graunt na kampanteng nakaupo sa sofa. He paused for a while then took a glance at me. I didn't do anything. malamyang sabi niya na hindi tumitingin sakin. Kung wala kang ginawa sa kanya, bakit siya umiyak ng ganung kalakas? Tinitigan lang niya ako at saka siya nagsalita. Are you that blind not to notice she's traumatized seeing me around? Then you want me to accompany her to Adventure Park? I thought you're intelligent but you act not like that one now. I sighed. I'm doing this not because I want her to be more traumatize from you. I want you to be with her because I want you to learn how to be nice around with a woman beside you! Are you really that bad not to respect women?? Or do I need to tell you again how our Mom died just by giving you birth??!!!

Devil's Love Story [on-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon