golf. The Witch and The Brother

18 0 0
                                    


Writer's Note:

Sorry for unable to do an update. Wow, it's been... eleven months mula nung mag update ako and i'm really sorry. Hooked up in my personal life kaya nakalimutan ko na ang iupdate lahat ng stories ko. Anyway, I'm sooooo thankful for those people who followed, voted and added my stories into their libraries! Hindi ko alam kung pano ko kayo mapapasalamatan sa pagtangkilik ng sinulat ko. As an amateur writer I do not want to be known, I'm just doing this out of boredom or whenever na malungkot ako or may problema ako and I need to take a break. Sometimes, dahil na din sa mga napapanood ko kaya naiinspire akong magupdate. Anyway, thank you so much. Hope you enjoy this chapter para pambawi sa matagal kong pagkawala! Love you guys!


LEVI

Sir, somebody wants to see you. bungad ng aking sekretarya. Let him in. sagot ko habang chinecheck ang financial report ng school. It's her not him. dinig kong sabi ng nagsalita. Ang boses na yon -- hindi ako maaring magkamali. Matik na napatingin ako sa pinto kung saan nagmumula ang boses. Sumenyas ako sa aking sekretarya na maari na syang umalis. Isinara ko muna ang folder na aking binabasa at itinabi ito bago pagtuunan ng pansin ang babaeng naglilibot sa loob ng opisina ko. Pinagsalikop ko ang aking mga kamay at ipinatong ito sa mesa. What do you want? bungad ko sa kanya. Nang marinig nya ako ay naupo sya sa silyang nasa harap ng aking mesa at saka nagcrossed legs. Noon ko lang napansin na parang tumaba sya at medyo maluwang ang damit nya, di tulad ng mga fitted dresses na nakagisnan ko sa kanya mula nung magkasama pa sila ni dad. I got pregnant. walang gatol na sabi nya. Napatawa ako. Do you think I care? Pumunta ka dun sa nakabuntis sayo. payo ko sa kanya. That's why I am here. Panagutan mo ang namagitan saten! she said. Unbelievable. Pakiramdam ko nabingi ako sa sinabi nya. What did you just said? ulit ko pa. Ngumisi sya at sinabing, I got pregnant and you're already a dad. Napatayo ako, tiim bagang kinuyom ang aking mga kamay. You're such a leech, you know? Paano mo nasabing akin yan eh hindi nga kita naikama o nilapatan man lang ng kamay?! Sya naman ang tumawa, tawang may kasamang pagkabaliw.  Wanna bring you where we did that? pangaakit pang sabi nya. That night, at the club, I was about to approach you and you mistakenly think of me as Garnette. Nanlaki ang mata ko. Shit. Oh shit! Sya ba yon?! Remember it now, baby? Naguguluhan ako.  Biglang bumukas ang pinto at iniluwa nito ang isang batang lalaki. Mommy, let's go home. I'm tired na. There's no toys here naman. Nagpalipat lipat ang tingin ko sa mag-ina. Okay baby. Napatingin naman sakin ang bata. His eyes, his lips. I know I've seen it somewhere. We'll talk again. See you. paalam nya saka umalis.


Pagkasara ng pinto ay para akong mahihimatay. Is he really my son? Pilit kong kinakapa sa dibdib ko kung may nararamdaman ba akong 'lukso ng dugo' gaya ng tinatawag nila but I felt nothing towards the kid. Ang alam ko lang, lalo akong nagalit kay Stephanie. Three years. Three years nang di ko sya nakikita and then magpapakita sya saken na may dalang bata? The last time I remember is I am so disgusted to her. Isa lang ang nasa isip ko ngayon. Napikot ako. I need to do some precautions bago ako gumawa ng hakbang. Tinawagan ko ang attorney namin and set some appointment to help me out.



GRAUNT


Help me, Graunt. Help me! huh?! Anong ginagawa ko sa taas ng building? Graunt!!! sigaw ni Levi. Shit! Nakatali sya sa isa sa mga grills ng rooftop. Kinakalagan ko sya nang marinig ko namang sumigaw si Garnette. Graunt tulong! napalingon ako at nakita kong nakatayo na si Garnette sa pinakacorner ng rooftop. Nadun din si Stephanie na halatang may problema na sa pagiisip dahil sa malademonyo nitong pagtawa. Mahirap bang mamili sa dalawa, Graunt? Sino sa kanila ang pipiliin mo? Si Levi o si Garnette? Napahawak ako sa ulo sa sobrang hirap ng pagiisip. Kapag inuna ko si Levi, for a second I'll gonna lose Garnette dahil isang tulak lang ni Stephanie dito, malalaglag na sya sa building. Kapag inuna ko naman si Garnette, hindi ko din sya maaabutan dahil for sure tumatakbo pa lang ako palapit ay naitulak na din ito ni Stephanie. Napatingin ako sa kawalan saka ako napasigaw. Graunt, Graunt, huy!!! bungad ni Garnette. Hinihingal na napaupo ako sa kama. It was a  nightmare. napatingin ako sa kanya. A nightmare. napaiyak ako. Ayokong mamili sa dalawa. Niyakap nya ko at pinatahan.Giniya nya ako pahiga ulit sa kama but this time, she's hugging me so tight and then, it all went black.



8.45 am

Wala na akong katabi. Umupo ako at inayos ang unan at kumot na ginamit namin. nagtoothbrush at nagmouth wash na rin ako saka ako naghilamos. Dumaan muna ako sa room ni Dustin to check him. Wala na ang bata. Hay. Lilipas na naman ang araw kong di ko masosolo si Garnette. Pagbaba ko ay may narinig akong pamilyar na boses. Morning. Dumaan ako sa pad mo sa pagaakalang nadon ka. Wala ka kaya dito ako pumunta at di nga ako nagkamali. bungad ni Levi. napangiwi naman ako nang makitang close sila ni Dustin. Nung makita ako ni Dustin ay inangkla pa nya ang dalawang kamay sa leeg ni Levi saka sinabi ng malakas na, I wish you're my mommy's boyfriend. Ted is a devil. Napatawa naman si Levi. Who's Ted? tanong saken ni Levi. Ngumuso si Dustin sa direksyon ko. Lalong tumawa ng malakas si Levi. Supportive mong kapatid, sobra. asar na sagot ko. Nagdiretso ako sa kusina dahil nagugutom ako sa amoy ng niluluto ng mahal ko. Agad kong binigyan sya ng morning back hug. Bango naman nyan misis ko. Hmm. sabi ko pa nakasubsob ang baba ko sa balikat nya. Ang bango talaga ng babaeng to. Naakit akong amuyin ang leeg nya. Manahimik ka Graunt at nagluluto ako. Baka masunog! awat nya saken. Bilisan mo na dyan. Gutom na alaga ko. Dito muna ako sa sala at baka di ako makapagpigil ikaw ang papakin ko. paalam ko pa. Bumalik ako sa sofa kung saan ang saya saya ng alien na Dustin na to kalaro si Levi. Bakit kaya di ka mag anak ano nang di ka naiinip sa buhay mo. komento ko. Bigla syang napatigil at tumingin saken. Bumaling sya kay Dustin at sinabing, Batman, I need to talk some serious matter to Ted okay? Laro ulit tayo later. tumango si Dustin at hinalikan pa sya sa pisngi bago maglaro ng sarili nyang laruan. Tumayo si Levi at lumabas sa veranda. Huminga sya ng malalim. Lalim nun ha. Ano bang atin? bungad ko. Stephanie went to my office yesterday. She has a son and she told me it was mine. For a moment, nalunok ko ata ang aking dila. What the hell?! Talaga yang babaeng yan wala nang ginawang matino! asik ko. What are you planning to do now, kuya? bumuntong hininga ulit sya at saka nagsalita. I have two plans in mind. But before I proceed, I need to be sure that it was really mine. Plan A, if that kid is my child, then my earnings will only for the boy, not  for her. Plan B, if that wasn't my child, I'll make sure Stephanie will regret wrecking  our family. kinabahan ako. Nagflashback saken ang panaginip ko kagabi. Sa Plan A, I need your help. I know ayaw mong ihandle ang school, but please. If naconfirm kong anak ko nga yon, I will resign nang sa ganon walang makuhang parte si Stephanie sa pinaghirapan ko. May sarili naman akong ipon sa banko at yung share ko ay ibibigay ko sa bata. Sisiguraduhin kong naka time deposit ang account na yun at walang sinomang pedeng magclaim kundi ako. I know I need to help him. Sya naman ngayon ang nasa gulo. Hay Stephanie pampagulo ka talagang bruha ka!




STEPHANIE


Love, kamusta pagpunta mo kay Levi? tanong nya habang hinahalikan ang aking leeg. Napapakagat labi ako sa ginagawa nyang pagdila pababa sa cleavage ko. Napaniwala mo ba syang sya nga ang ama ni Loren? tanong pa nya habang dinidilaan ang ilalim ng dede ko.  Hmm love aahhh I like that. Shocked pa sya ohhhh let's give him days bago ako bumalik dun. I said between moans. He reached my belly and lick it habang tinatanggalan nya ako ng undies. Hinding hindi ako magsasawa dito nakangising sabi nya saka nya ako nilantakan ng kain. Napasigaw ako sa sarap. Fck! Eat it yes like that ohhh yes! lalo syang nagmadali sa pagkain until I feel his manhood rubbing my hole. Ohh God put it in put it in! walang sabi sabing ipinasok nya at nirapido nya ako. Sht this is heaven! ramdam na ramdam ko ang galit nya sa bawat kilos. I like that, rough sex.


Three years. Three years of having an affair with him. And yes, he's Loren's father. The man that I truly love ay mali. The man I love to have sex with. I dont even care if may pamilya sya. All I want is his crotch. Babae din ako at may pangangailangan. Hindi ako nagtagumpay kay Levi sa pangaakit nya kaya idinaan ko sa alak na ininom nya. Sayang. 

Devil's Love Story [on-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon