Pa-HAGOOD, Babe.

63 3 3
                                    

Isang malaking CONGRATULATIONS sa iyo No Other Man for your blockbuster story, ang HAGOOD. Akalain mo yun? Nagsimula sa isang hamon ngayon ay isa kanang mahusay na manunulat. Rumaranggo sa unang pwesto ang iyong akda. Maraming tumatangkilik sa kwentong ito at sa iba mo pang kwento.

Masaya ka ba Babe? Kase kami masaya para sa iyo. Dahil nakikilala ang iyong akda. Kahit sabihin pa ng ilan na ito'y may kabastuhan (dahil binabase nila sa cover ay huwag mo na silang pansinin. Maganda at kapupulutan din naman ito ng hugot--este aral.

Pero eto na nga, nalalapit na ang katapusan (siguro) ng kwento mo. Marami na ang nakaabang sa kahihinatnan ng lovestory ni Brett. Para kanino nga ba siya? Magiging happy nga ba ang ending nito? Makakamtan nga ba ni Brett ang salitang Forever?

Kami kayang mambabasa mo? Hindi kaya mabitin muli kami? Mangyayari kaya sa katapusan ang mga nasa isipan namin?

Kaabang-abang ang huling Update ng HAGOOD. Nakakakaba. Para kanino nga ba si Brett? Kay Eiluj, na may inililihim? Kay Scarlett, na may gustong isiwalat na lihim? Kay Manong Taxi Driver, na lihim na pagtingin kay Brett? O kay Worthang kapit-bahay, na siya ring may inililihim na nararandaman.? Abangan sa huling yugto ng "HAGOOD"

NOM's Bitin FilesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon