(A/N: 1ST CHAPTER EVERYONE!!!!.... MAGANDA TO KAYA MAGBASA NA TARA!.. HAHA!! ETO NAAA, AND ONE MORE THING ASA KOREA SILA A.. KAHIT TAGALOG ANG SALITA, BASTA HINDI SILA NAKAKAINTINDI NG TAGALOG.. :))
2B1- NEW STUDENTS
Bom's pov:
Hello everyone!!... I'm Bom Park maganda, sexy, mataray, matapang, mabait sa kaibigan, talented singer...uhmm? kung tatanungin niyo kung matalino ako uhmm.. NO COMMENT nalang.. haha!! well hindi ako matalino pero hindi din naman ako bobo, tamad lang talaga akong mag aral.. :) .. haha!!.. nag aaral ako dito sa 2neBang Academy , 2nd year high school, 15 years old... tama na ang pagpapakilala.. haha!!.. Andito ako sa hallway kasama ang aking dalawang magagandang kaibigan well ofcourse maganda sila, maganda ako eh,, haha!!... sila si Minji at Chaerin.. tama na moment ko to hintayin niyo nalang mag ka pov sila at malalaman niyo kung ano ugali nila.. habang naglalakad kami... OOPPSS! anjan na ang mga devils... TAAS KILAY? HANDA NA!..
"ohh.. hi ladies.. and hi miss Bom Park! "
tss!.. badtrip talaga!!.. yan si TOP ang pinakaayaw ko sa lahat, magkakaibigan naman talaga kami dati eh kaso may nangyari, tska niyo na malalaman yon.. magtataray lang muna ako..
"wag ka magsalita na parang magkakilala tayo.. were not close you know! so shoo!!! nakakasira kayo ng beauty!.". -ako.. o diba I told you mataray ako....
"beautiful? asaan?! *sabay tingin tingin sa paligid*" -Top
"bulag ka lang!.. ayoko na makipagbiruan!.. let's go guys!.." -ako..
Walk out ang peg namin.. at siempre binunggo ko siya.. hahahah!!..
Top's pov:
tss that girl getting on my nerves!!!... well I don't care!
kasama ko ngayon ang tropa ... si Taeyang, Daesung at si Jiyong na hindi nagsasalita.. haishh..
"hahaha!!! mga babae talagang yun.. dinaig pa mga lalake!... parang di tayo magkakaibigan dati eh no?" -Taeyang
"haha!!.. past is past Taeyang.". -Daesung
"shut up!.. ang iingay niyo!..." -Jiyong
"Jiyong relax lang,, haha !! tara pasok na tayong classroom!" -sabi ko
"haha!! kala ko di mo na itatanung!.". -Taeyang
PUMUNTA NA KAMI SA CLASSROOM
*************************************************************************************************************
CLASSROOM
... first day ngayon..kaya wala kaming ginagawa.... dumating na ang aming adviser...
"GOOD MORNING CLASS!" - adviser namin
"Goodmorning maam!..." -sabi naming lahat.. except Jiyong and maybe Chaerin.. well ano pa ba ang aasahan niyo.. malalaman niyo din un pero di pa ngayon...
"AKO NGA PALA ANG INYONG CLASS ADVISeR.. YOU CAN CALL ME MS. GUMMY!.". -MS GUMMY
"BY the way you have 2 new classmates.. *Tingin sa labas* tara pasok na kayo.. :)" -ms Gummy
"magpakilala kayo.. :)" --ms Gummy
"okay miss.. :)" -dalawang bagong classmate namin
"Good morning sainyong lahat.. I'm Seung-hyun Lee.. Seungri nalang.. :)"
"Good morning Sainyong lahat!.. I'm Sandara Park.. Sandara nalang.. :)"
"class magkaklase itong si Seunri at Sandara, galing silang Yangzi High School.." -ms Gummy
wow ha.. Yangzi high school.. matatalino lang andun eh.. bat sila lumipat? well I don't care...
"matalik silang magkaibigan dalawa.. sana maging kaibigan din nila kayo.. :)" -ms Gummy
"tss!.. LOOKS LIKE ANOTHER FRIENDSHIP WILL BE DESTROYED.. HAHA!!" -Daesung
pabulong na sabi sakin ni Daesung.. haha!! tama siya... >:)
(A/N:end of chapter 1.. nga pala ung 2B means 2neBang .. okay ba?.. hhahaha!!..Seungri and Sandara at the side)
Vote
Comment
and be a fan
Saranghae!
BINABASA MO ANG
2neBang Academy
Teen FictionSCHOOL FOR RICH PEOPLE.... SCHOOL FOR TALENTED PEOPLE.... yan ang 2neBang Academy.... dito nagumpisa ang kanilang pagkakaibigan, ... ngunit nasira dahil sa nasirang pagmamahalan.. forever nabang mag kaaway? o baka naman may mamuong love between them...