IC’s note: hi!! Thanks pala sa support sa last chapter, akala ko mawawalan na ko ng readers pero di pala, lab u all guys! Hahaha!! Masaya ako ngayon kasi 2nd Honor paren ako sa class namen, super saya! So here’s the update na guys!! Enjoy muaahhhhpppsss!! :D dedicated to Megumi_Song siya kasi ung nagcomment sa last chap ko na di ko pa nadededicatan hihi! Eto na enjoy! :) at by the way pala, kung gusto niyo ng dedicate sa next chapter ay idedicate niyo ko sa isang story at imention para malaman ko, kung sino ang una sakanya ko idededicate :)
ADD ME ON MY FACEBOOK ACCOUNT, CLICK THE EXTERNAL LINK THANK YOU! :)
2B 23: EVENT PART 2
Bom’s pov:
Yah! Second day na ng event kaya swerte nila Dara kasi petiks nalang sila, pero oks lang, ngayon naman ang labanan na ay ang singing and dancing completion, well mag eMC lang naman kami dun ni Jiyong and TOP, well kasi diba bawal naman kaming sumali… bwisit nga eh, boring tuloy today.. hayyyy!!
“Bom!”
May narinig akong tumawag sa name ko kaya lumingon ako, and there I saw TOP.
“yes?” –tanong ko
“uhhmmm, tayo na ” –the f! ano sabi niya kami na daw? Kyaaahhhh!! Di naman siya nanliligaw ah..
“what do you mean? Di ka naman nanliligaw ah, so baket tayo na?” –nagtataka kong tanong
“pfftttt!! Hahaha!!!” –humagalpak siya ng tawa at di ko alam kung baket
“anyare sayo?”
“pfftt! Kasi hindi naman ung literal na sinasabi kong tayo na, what I mean is tayo na kasi pinapatawag na tayo, kasi diba MC tayo? Hahaha!!” –putchaaaaaa!!! Sheeetttt!! Lamunin na sana ako ng lupaaaa!!!
“so tayo na? pfftt!” –Top
“waahhhh! Bwisit halika na pumunta na tayo dun!”
“huy highblood ka!”
“tss!”
“haha!”
“pwede ba?! Wag ka ng tumawa!”
“fine fine!”
At stage
“GoodMorning 2neBang Students!!!!!” –masigla kong sigaw
“we will now open the completion for singing and dancing!” –TOP
“so we will start in the Singing contest” –nasabi ko na ba na pagdating sa mga MC MC echos echos na to ay magaling si Jiyong?
“we have 5 participants for singing, so for the first contestant may we call AILEE!”
Sigawan lahat kasi sikat din si Ailee 1st yr student
“anneong haseyo my fellow 2neBang Students, The name Ailee and I hope you’ll enjoy my today’s performance” –after nung introduction niya malakas na cheer nanaman ang aming narinig.
“now let’s give around of of applause for our first contestang Ailee!!!!” –sabay sabay na sabi naming nila TOP, and Jiyong
When I was your man
Same bed but it feels just a little bit bigger now
Our song on the radio but it don't sound the same
BINABASA MO ANG
2neBang Academy
Teen FictionSCHOOL FOR RICH PEOPLE.... SCHOOL FOR TALENTED PEOPLE.... yan ang 2neBang Academy.... dito nagumpisa ang kanilang pagkakaibigan, ... ngunit nasira dahil sa nasirang pagmamahalan.. forever nabang mag kaaway? o baka naman may mamuong love between them...