IC’S NOTE: HEEEEEEEEEEEEEEEELLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLOOOOOOOOOOOO!!!!!! HAHA!!! WALA LANG KALOG LANG NGAYON SI OTOR.. SALAMAT PALA SA LAHAT DAHIL SA PATULOY NA PAGBABASA NG 2NEBANG ACADEMY…. I LOVE YOU ALL TALAGA!!! DEDICATE KAY Empress_Cath DAHIL ISA SIYA MGA PINAKAPABORITO KONG OTOR… BASAHIN NIYO RIN STORY NIYA J
BY THE WAY WALA MUNANG DARAGON DITO AH.. KAILANGAN UNG IBA NAMANG CHARACTERS J
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
2b 18
Seungri’s pov:
wala parin si Dara and Jiyong… grabe sobra talaga akong naaawa sa bestfriend ko dahil sobra na siyang nasasaktan sa ginagwa ng Appa nila.. oo alam ko ang tungkol dun.. halos lahat na nga ata ng tungkol kay Dara alam ko eh.. haha!
“HOY SEUNGRI!”
“AY DARA!” –nagulat ako dun sa sumigaw si Jiyeon sunbae yun….
“ayyiieee.. haha!! De joke lang! pero may tanong ako Seungri.. be honest ah! Diba magkaklase kayo ni Dara sa Yangzi at bestfriend mo pa siya.. alam mo tingin ko nga perfect na si Dara eh, kasi maganda na siya, matalino at mabait pa.. kaya nagtataka ako nagkagusto ka ba kay Dara?” –Yoona sunbae… haha!! Ang sagot ko? .. eto…
“to tell you the truth po.. Dara is my first love.. sa totoo lang tinanong ko pa nga siya kung pwede ko siya ligawan eh.. alam niyo ba si Dara isa siya sa crush ng bayan sa school naming… araw-araw yan nakakatanggap ng chocolates at love letters, dahil talagang isang living goddess si Dara… akala ko nga nung umpisa matapobre siya eh.. pero dun ako nagkamali… nung pumasok ako sa Yangzi high, nabully ako … at ang tanging nagtanggol sakin ay si Dara…
[FLASHBACK]
“hey! Mr. TRASHfer student!” –bully 1
“anong kailangan niyo sakin” –ako
“wala lang gusto lang namin ng mapagtitripan mr. TrashFer student!”
Pinagtutulak nila ako…. Tapos ng susuntukin na nila ako … biglang
“hoy! Mga bully kayo! Wag nga kayong mang api ng di kayang lumaban”
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
SI DARA
“ay sorry princess Sandara! Di na mauulit!” –bully 3
BINABASA MO ANG
2neBang Academy
Teen FictionSCHOOL FOR RICH PEOPLE.... SCHOOL FOR TALENTED PEOPLE.... yan ang 2neBang Academy.... dito nagumpisa ang kanilang pagkakaibigan, ... ngunit nasira dahil sa nasirang pagmamahalan.. forever nabang mag kaaway? o baka naman may mamuong love between them...