2B6- Group Study OR Clash??!

1.8K 62 4
                                    


(A/N: anneong haseyo readers!!!.. by the way sorry kung dalawang araw akong hindi nakapag update.. start na kase ng klase namen nung Monday so naging busy ako… tska vote naman kayo at comment… KANSAHAMNIDA!!)












2B6- Group Study OR Clash??!










Taeyang’s pov:







Hi I’m Dong Youngbae 15 years old.. they usually call me Taeyang.. gusto ko pag naging sikat na ko yan ang tawag sakin.. haha!! After mag sorry sakin ung girls.. OO! Sakin lang haha!!... so un nga after mag sorry sakin nung girls… naglalakad na kami papunta  sa classroom.. hayysss… cguro nagtataka kayo kung baket sakin lang sila nagsorry no? well kasi nga sakin lang hindi galit ung mga un ako rin naman di ako galit sakanila.. baket? Kasi wala naman silang kasalanan sa pag aaway ni Jiyong at Chaerin eh.. o diba? Ang talino ko talaga.. ganyan talaga pag pogi!.. haha!!









"uhhmm… uy la daw klase sa 1st subject absent ung teacher.." –Seungri










"pano mo naman nalaman?" –Daesung












"ahh kasi nakakita ako ng kaklase natin tas sabi niya absent daw ung teacher so free time natin.." –Seungri … ahh kaya pala….










"nadagdagan nanaman ang madadaldal!" –Jiyong.. haha!! Highblood.. well lagi naman…










"relax bro!.. o tayo nalang sa cafeteria…" -pagyaya ko sakanila.. and good thing sumama naman sila and guess what


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.


.sumama din si Jiyong.. o.. gulat kayo no?! haha!! Ako din naman..











~~~~~CAFETERIA~~~~~~










Dahil wala namang gutom saamin naupo nalang kami.. dahil wala akong ginagawa nag facebook nalang ako sa phone ko.. wifi zone ata tong school.. haha!!









20 friend request
15 messages
100 notifications..









wow ha.. parang di ako nagbukas kahapon ah.. at un inaccept ko lahat ng friend requests haha!! Mr friendly yata to!... wala namang importanteng ng message eh.. puro mga fangirls ko lang.. haha!! Di pa ko sikat niyan ah.. ung notifications isa lang naman ung talagang napansin ko… gusto niyo malaman kung ano?
ano lang naman

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
SANDARA PARK ACCEPTED YOUR FRIEND REQUEST..









haha!! Oo naadd ko siya kahapon.. viniew ko ung profile niya.. haha!! Di naman sa stalker ako.. curious lang kasi ako tungkol sakanya…









Sandara Park







tinignan ko ung mga profile pictures niya…









tek.. mukhang mas sikat pa to sakin










2neBang AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon