IC: OO MGA BES AGAD AGAD. OH PANGALAWA NA TO INCASE NA DI NIYO NABASA UNG LAST NA UPDATE KO. ENJOOOOOY!!!! MISS KO NA 2NE1 😞 ANYWAYS CONGRATULATIONS TAEYANG AND HYORIN! YG REUNION NA SANA UNG KASAL NILA KASO KULANG 😞
--
[Minzy]
Ayaw ko munang problemahin si Daesung. For now ang grupo namin ang mahalaga at hindi ung lintek kong feelings. Oo alam ko sa sarili kong may gusto ako kay Daesung at alam nila CL at Bom yun. Nagkausap kasi kami eh. Pero nevermind that wala na kong pakielam kay Daesung at sa Ica na yun. Ang mahalaga makausap ko si Dara.
(IC'S NOTE: HI GUYS! TATANGGALIN KO NA PO UNG UNNI UNNIE AT OPPA HA? BASTA KAY TOP NALANG NAG O-OPPA SI MINMIN NATEN THO SI MINZY PARIN ANG MAKNAE DITO)Pauwi na ako ngayon ng makita kong naglalakad magisa si Dara.
"Dara!" napalingon siya sakin at nagulat
"Usap naman tayo oh" tinignan niya lang ako at sinabing
"Wala kong oras. I have to go" akmang aalis na
"Just spare me 10 minutes of your time Dara"
"Why the hell are you always asking me to spare 10 minutes of my time? Can't you see? I don't want to talk to each of you. My time is precious and I don't want to spend it just listening to all of your dramas" ang sakit man sa puso ng sinabi niya ay nagawa ko padin siyang hilahin kaya siguro no choice siya at hindi nalang kumontra.
Nakarating kami ni Dara sa isang park. How? Hindi ko din alam. Ganon siguro yun pag desperate ka na talaga. Di mo na alam kung pano mo nagagawa yun.
"Dara I want you to know that you're still my ate, you Bom and CL, You all never failed being my ate. Giving advices when I needed it the most. Kaya sobrang sakit para saken, NO para samen lahat nung umalis ka. At hindi ako magsasawang mag drama sayo about this, kaya nung nakita ka uli namin sobrang saya namin. Mahal na mahal ka kasi namin eh. Di kita pipilitin Dara pero gaya ng paulit ulit naming sinasabi nung kakalipat mo palang na hindi kami magsasawang ayain ka na maging last member namin kasi alam namin na para sayo ung slot na yun. Bago pa man namin malaman ung talent mo. Dara please give us a chance to enter your life again" nagulat ako sa naging sagot ni Dara
"Enter my life again?! No! Ayoko! Natatakot ako! Natatakot ako na madala ako sa mga salita niyo, natatakot ako na pag bumalik ako sainyo maging tanga uli ako! Maging tanga nanaman ako! Maging tanga nanaman tong pusong to! 2 years kong binuo ung sarili ko minji! 2 fuckin years! Sinubukan kong maging matapang kasi ayoko ng maging mahina! Hanggang sa palagay ko kaya ko na pero nang makita ko uli siya?! Eto nanaman tong lintek na pusong to! Ayaw ko ng maramdaman to! Dahil everytime na bumibilis ung tibok neto naaalala ko kung pano nasaktan ang pamilya ko dahil muntik na kong mawala dahil sa katangahan netong pusong to! Tapos pinababalik niyo ako sainyo? Sa oras na ginawa ko yun alam ko sa sarili ko na mahuhulog at mahuhulog ako ng paulit ulit sakanya at yun ang ayaw kong mangyari kasi pagod na kong masaktan Minji pagod na pagod na ko. Oo hindi kayo ang may kasalanan kaya gusto kong magsorry pero kasi everytime na makakasama ko kayo mukha niya ang naaalala ko!" after that umiyak siya at tumakbo na. Di ko alam kung bakit walang tumutulong luha sakin pero sobrang sakit na ng nararamdaman ko. Dahil sa pagpilit namin sakanya ganon pala ang nararamdaman niya. Everytime na lumalapit kami ang pananakit ni Jiyong ang naaalala niya. Ano bang katangahan tong ginawa namin, dapat diba magpasalamat nalang kami ng bumalik siya? Pero pinipilit namin siya sa bagay na pakiramdam niya masasaktang lang uli siya at ang pamilya niya.
---
[TAEYANG]
1 week nalang pala registration na. Napakabilis ng panahon. Kamusta kaya ang 2ne1? Nakausap na kaya nila si Dara? Sunod sunod dumating ang 2ne1 pero umub-ob lang. Tahimik lang sila hanggang sa dumating si dara at naupo na rin at nagphone nalang. May nangyare ba?
BINABASA MO ANG
2neBang Academy
Teen FictionSCHOOL FOR RICH PEOPLE.... SCHOOL FOR TALENTED PEOPLE.... yan ang 2neBang Academy.... dito nagumpisa ang kanilang pagkakaibigan, ... ngunit nasira dahil sa nasirang pagmamahalan.. forever nabang mag kaaway? o baka naman may mamuong love between them...