IC: HELLLLOOOOO!!!... THANK U SA SUPPORT… SA MGA SILENT READER PARAMDAM NAMAN KAYO PARA MAY LALO AKONG GANAHAN MAG UPDATE HAHA! DEDICATED TO HER.. YAY! MAKNAE THANK U FOR SUPPORTING!
NGA PO PALA.. ADD ME ON MY FACEBOOK ACCOUNT "https://www.facebook.com/heyitsmeic.onwattpad" kung di niyo yan mapindot.. click the external link..
AND FOLLOW ME ON TWITTER .. @HeyItsMeIC
thank u!
2B 20
Bom’s pov:
Grabe nakakapagod mag organize ng singing and dancing contest ito kasi ang main event ng activity ng school… waahhhh!! Baka magkawrinkles ako… waahhhhhh!!!
“Bom kalian ba gaganapin ung Singing and Dancing Contest?” –tanong ng isang senior sa school naming
“ahh.. sa 3rd day po ang contest nayan sunbae”
“ahh okay… so din a ba tayo magpapaaudition sa mga sasali?”
“hindi nap o sunbae kasi pag nagaaral ka dito daw sa 2neBang Academy ibigsabihin talented ka na in both singing and dancing”
“aw.. okay I get it.. so kasali ba ang 2ne1 and bigbang?”
“hindi nga po sunbae eh… lugi daw”
“ahh… sabagay.. haha! Sige I gotta go!”
“anneong sunbaenim!”
“anneong!”
After non umalis na si sunbae… di ko alam pero natripan kong pumunta sa gym namin…
Lakad
Lakad
Lakad
Lakad
Lakad
At nandito na ko bubuksan ko na ung pinto….
.
.
.
.
.
..
.
O_____O
-____O
-___O
>______<
Si TOP andun .. tas habang tinitignan ko siya baket parang ang lungkot lungkot niya?... (O___O)?
“Oh shit!.. Bom kanina ka pa ba jan?”
Ng makita niya ko nagulat siya at dali daling pinunasan ang mata niya…
TOP’s pov:
Haaayyyyyy…. Naaasar ako!.. ganun ba ko kawalang kwenta?! …
Sabagay kasalanan ko naman pinagtabuyan ko siya.. tas ngayon ako ang nagsisisi!..
F*ck! Napaka g*go ko!... isa akong malaking tara*tado! P*tan*ina!!! (IC: OMO SORRY SA BAD WORDS.. WAG NIYO GAYAHIN PLEASE)
Andito ako sa gymnasium ng school hawak ko ang isang bola tas agad yun binato sa ring… nakashoot ako… asar na asar na ko… edi ako na ang walangkwenta!... kasalanan ko naman kasi talaga kung baket niya ko iniiwasan! Isa kasi akong malaking tara*tado!
BINABASA MO ANG
2neBang Academy
Teen FictionSCHOOL FOR RICH PEOPLE.... SCHOOL FOR TALENTED PEOPLE.... yan ang 2neBang Academy.... dito nagumpisa ang kanilang pagkakaibigan, ... ngunit nasira dahil sa nasirang pagmamahalan.. forever nabang mag kaaway? o baka naman may mamuong love between them...