2B 26
IC: Yiiieee eto na po ung update. Agad agad 😂 nakakatuwa may readers pa nga akong nagaantay. So here enjooooy! Anyway baka may di pa nakakabasa ng update kahapon. 2b 25 yern so enjoooy game na talagaaa hahaha 😂
--
[Jiyong]
Para akong nanlambot ng nakita kong umiiyak si Dara. Urgh Jiyong! Fck you! Pero ewan ko dahil hindi ako makalapit kay Dara at piniling pumasok ng bahay. Nang papasok ako nakita ko si Seungri na pababa.
"Uhm Seungri may naghahanap ata sayo" palusot ko at di ko na inantay ang sagot ni seungri. Alam kong siya ang may kayang humandle kay Dara ngayon. So stupid Jiyong!
Umakyat ako ng kwarto ko at agad itong nilock. Kailangan kong mapagisa. Hindi na tama to.
People might hate me sa pagignore ko kay Dara pero kailangan kong pigilan to habang maaga pa.
Nagonline ako para mawala sa isip ko ito pero mukhang nagkamali ako.
Park Chanyeol posted a new photo
With my babygirl ❤

Ayun ang caption. How dare he call Dara his baby psh.
Sa urat ko inout ko na ung account ko at tumitig nalang sa kisame ng aking kwarto.
"Urgh Dara ano bang ginagawa mo saken? Antayin mo ko. Please"
---
[Seungri]
Lumabas na ko agad pagkasabi ni Jiyong na may naghahanap saken.
"SHIT!" Sabay takbo ko sa bestfriend kong umiiyak.
"Dara ano nangyare? Why are you crying?!" Hikab lang ng hikab si Dara. Sht baka atakihin ng asthma to!
"Bes calm down" pero lalo lang siyang umiyak
"H-hindi ko s-siya maint-tindihan seungri" at hikab lang siya ng hikab. Fck! Nahihirapan na siyang huminga! At hindi nagtagal nawalan na siya ng malay
"Sht! DARA! gising. Fck fck!" Sa pagmamadali ko nabuhat ko na si Dara at naitakbo sa sakayan. Ngayon nagsisisi ako kung bakit pareho kaming walang kotse?! Pero hindi nagtagal nakasakay na kami ng taxi.
"Dara hang in there. Please" naiiyak na talaga ko. Malaman ko lang na si Jiyong ang may gawa neto. Tangina mabubugbog ko talaga siya!
Agad agad kong tinawagan si Sanghyun. Tangina ayaw tumigil ng luha ko. Hindi pwedeng atakihin si Dara ng asthma niya!
[Hello? Bakit hyung?]
"D-Dara. Asth-ma. Ma-maldive H-hospital" putol putol na sabi ko
[Ano?! Sige hyun papunta na kami ni eomma. Please wag mong pabayaan si noona]
Hindi na ko nakapagsalita at naputol na ang tawag at sakto andito na kami sa hospital. Agad agad siyang tinakbo sa emergency room at kinabitan ng oxygen
"N-no Dara. K-kaya mo yan"
After 15mins dumating na si sanghyun at si tita
"Tita goodafternoon po" sabay bow ko ngumiti langng tipid sakin si tita at lumapit kay Dara na nailipat na sa normal room pero nakaoxygen padin at wala pang malay.
BINABASA MO ANG
2neBang Academy
Teen FictionSCHOOL FOR RICH PEOPLE.... SCHOOL FOR TALENTED PEOPLE.... yan ang 2neBang Academy.... dito nagumpisa ang kanilang pagkakaibigan, ... ngunit nasira dahil sa nasirang pagmamahalan.. forever nabang mag kaaway? o baka naman may mamuong love between them...