p4

957 9 0
                                    

Đệ 2 quyển đệ 474 tiết: đệ 290 Chương : quy mô lớn xâm lấn

Nơi này là Nghiễm Châu thị vùng ngoại ô một cái quân doanh, diện tích mấy trăm mẫu, bình thường dùng làm các binh sĩ huấn luyện tác dụng. Lúc này bóng đêm chính nùng, mấy đám mây đen theo Dạ Phong đi khắp đến mặt trăng trước đó, đem nguyệt quang đều che đậy , mặt đất cũng nhất thời lâm vào trong bóng tối.

Quân doanh ngoại vi, hai tên lính sóng vai đi chung với nhau, chính đang trách nhiệm tuần tra.

"Sàn sạt sàn sạt "

"Hả?" Một người trong đó binh sĩ đi phía trái một bên cái kia cây vải lâm nhìn lại, chỉ thấy cây vải trong rừng sâu thẳm hắc ám, như sâu xa thăm thẳm quỷ địa như vậy âm u quỷ phố.

"Làm sao ." Một người lính khác hỏi.

"Ta thật giống nghe được bên kia có âm thanh." Người binh sĩ này chỉ vào cây vải lâm nói rằng, trong tay súng tự động cũng nhắm vào bên kia.

Mặt khác người binh sĩ kia đẩy hắn một thoáng, "Đừng nghi thần nghi quỷ , chỉ là gió thổi lá cây thôi, đi thôi."

Người binh sĩ kia sâu sắc nhìn cây vải trong rừng một chút, mới thả xuống súng trong tay, cùng chiến hữu của mình kế tục đi về phía trước.

Hai người đi ra không bao xa, bọn họ vừa nãy trạm địa phương thật giống như trở thành gợn sóng mặt nước như thế, dĩ nhiên sinh ra từng vòng dập dờn không ngớt gợn sóng, sau đó thì có hai cái túc cầu giống như bóng đen chậm rãi từ mặt đất kia bên trong "Phù" đi ra, lại là hai người đầu! Hai người đầu từ mặt đất "Phù" ra sau khi, đón lấy liền đến phiên trên người, sau đó chính là hai chân, cuối cùng cả người liền như vậy từ mặt đất "Phù" tới.

Chỉ thấy hai người kia y phục trên người đều là cùng một màu tím sẫm, hơn nữa khắp toàn thân liền chỉ lộ ra một đôi mắt, liền ngay cả hai tay đều mang màu tím đậm găng tay. Mà ở trên trán của hắn còn có một khối mảnh kim loại, mặt trên có khắc Câu Ngọc đồ án. Sau lưng của bọn họ, còn đeo hai cái Nhật Bản đao.

Không chỉ có là nơi này, quân doanh ngoại vi những nơi khác, cũng đều dồn dập từ địa bên trong bốc lên những này quỷ dị bóng người.

Những người này, hiển nhiên cũng là Ninja.

Này hai nhẫn giả giương mắt xem hướng về phía trước, cũng không thấy bọn họ có động tác gì, cả người liền bỗng nhiên cao nhảy lên đến, một lần lướt qua phía trước tường vây cùng lưới điện, lại mềm mại rơi xuống trong quân doanh mặt đất, không phát sinh một điểm tiếng động.

Ở dày đặc thâm trầm dưới bóng đêm, có thể mơ hồ nhìn thấy trong quân doanh có binh sĩ đang đi tuần. Hai nhẫn giả nhìn nhau, thân thể cũng chậm chậm chìm xuống, cuối cùng hoàn toàn biến mất trên mặt đất. Cùng ngày trên nguyệt quang từ mây đen bên trong lộ ra chiếu rọi xuống khi đến, sẽ không có những này giống như quỷ mị người bóng người, liền giống như bọn họ chưa bao giờ xuất hiện quá giống như.

Chí Tôn Cổ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ