p8

513 8 0
                                    

Đệ 2 quyển đệ 868 tiết: đệ 685 Chương : tâm ý đã quyết

Hà hồng sâm tuy rằng không có trực tiếp đáp ứng hà tuyết vân ly hôn yêu cầu, nhưng là chưa hề về tuyệt. Dù sao, hắn là phản đối tử nữ ly hôn, đem coi là Hà gia sỉ nhục, nhưng là hứa tấn thanh hiện tại gièm pha làm cho mọi người đều biết, so với hà tuyết vân muốn với hắn ly hôn nhưng là nghiêm trọng hơn nhiều.

Hơn nữa, hứa tấn thanh bây giờ nghiễm nhiên trở thành toàn Hồng Kông tối nổi tiếng xấu nam nhân, nếu như hà hồng sâm lại để hà tuyết vân đi cùng với hắn, ngược lại sẽ để Hà gia càng thêm mất mặt, người bên ngoài cũng sẽ nói bọn họ lúc trước vì sao tuyết vân chọn vị hôn phu thì không mang theo mắt thức người, dẫn đến hà tuyết vân hôn nhân bi kịch.

Vì lẽ đó, nguyên vốn cho là mình muốn cùng hứa tấn thanh tách ra ý nguyện sẽ ngăn cản tầng tầng hà tuyết vân, đối với kết quả này đã phi thường hài lòng , yên lặng gật gật đầu không tiếp tục miễn cưỡng, cũng làm tốt chuẩn bị tâm tư, sẽ ở hứa tấn thanh nằm viện trong đoạn thời gian này thường đến xem hắn, tạo nên chính hắn một làm thê tử đối với hắn quan tâm, tận lực duy trì Hà gia con gái hiền thục thức cơ bản hình tượng, vì sao gia cứu vãn danh dự, cũng làm cho Phổ La đại chúng càng giúp đỡ chính mình.

So với hà tuyết vân giấu ở nội tâm vui vẻ, hứa kiếm minh sắc mặt liền khó coi hơn nhiều, trong lòng biết chuyện lần này vừa qua, hà tuyết vân nhân thể tất sẽ không tiếp tục ở lại Hứa gia, chính mình cũng đem triệt để mất đi đối với nàng nhất thân phương trạch cơ hội.

Hắn rõ ràng chuyện này quyền quyết định nắm giữ ở hà hồng sâm trên tay, liền đối với hắn nói: "Lão Hà, chuyện này, chúng ta là không phải cho dù tốt tốt thương lượng một chút, nhìn có còn hay không cứu vãn chỗ trống?"

Hà hồng sâm nhíu mày nhìn hứa kiếm minh, giả vờ cảm khái nói: "Lão Hứa, không phải ta không nhớ tới chúng ta nhiều năm bạn cũ quan hệ. Muốn làm sơ, ta đối với tấn thanh đứa nhỏ này cũng là ký thác kỳ vọng cao, cho nên mới đem tuyết vân gả cho cho hắn, hi vọng hắn có thể chiếu cố thật tốt tuyết vân, có thể làm cho tuyết vân cả đời đều hạnh hạnh phúc phúc.

Nhưng là lão Hứa ngươi bây giờ nhìn nhìn hắn làm được đều là chút gì lung ta lung tung sự? Ta đối với hắn thực sự là quá thất vọng rồi! Lão Hứa, ngươi biết xuất hiện ở người bên ngoài là nói thế nào Hà gia chúng ta sao? Bọn họ nói năm đó ta có mắt không tròng, đang yên đang lành đem một cái tốt đẹp con gái gả cho như thế một cái công tử nhà giàu.

Ta hà hồng sâm hơn mười tuổi đi ra lang bạt, trong cuộc đời từng làm vô số quyết định, liền mấy để tuyết vân gả cho tấn thanh quyết định này thất bại nhất! Chính sở vị mất bò mới lo làm chuồng vì là thì chưa muộn, ta không thể lại để ta Hà gia con gái kế tục bị trở thành lời của người khác chuôi. Lão Hứa, hi vọng ngươi có thể lý giải ta."

Lời nói này, hà hồng sâm trong giọng nói không có cái gì nổi giận dấu hiệu, nhưng biết hắn nhiều năm hứa kiếm minh rõ ràng, hà hồng sâm đã quyết định , mà qua nhiều năm như vậy, hà hồng sâm một khi làm quyết định, ngoại trừ hắn đã qua đời mẫu thân cùng với người đầu tiên nhận chức phu nhân, liền không ai có thể thay đổi.

Chí Tôn Cổ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ