Đệ 2 quyển đệ 1053 tiết: đệ 870 Chương : "Kế ngựa gỗ" kế hoạch
Dùng nửa cái buổi tối thời gian, chu hạo cuối cùng đem lý nước lạnh phần này "No.Nimitz" Hàng không mẫu hạm kết cấu đồ học thuộc lòng , tỉ mỉ đến cái nào lối ra : mở miệng cái nào điều cầu thang đều rõ ràng trong lòng, chuẩn bị đang hành động thì tranh thủ càng nhiều chủ động. Xem tiểu thuyết liền lên 138 đọc sách võng
Ở chu hạo học thuộc lòng chấm dứt kết cấu sau khi, lý nước lạnh lên đường: " 'No.Nimitz' kết cấu chúng ta là biết rồi, nhưng là chúng ta muốn làm sao ẩn vào đi đây? Đặc biệt là Đại đương gia bọn họ bị giam cầm ở nơi đó, quân Mỹ thủ vệ định tất phi thường sâm nghiêm."
Chu hạo nhìn về phía bên cạnh Ulysses, cười nói: "Này sẽ phải dựa vào ta cái này trung thực nô lệ ."
Ulysses lập tức khom lưng, cung kính nói nói rằng: "Chủ nhân xin phân phó, ta định tất muôn lần chết không chối từ!" ...
Ẩn thân ở New York đế quốc cao ốc một cái nào đó tầng, ngụy trang thành một nhà tài chính công ty mậu dịch CIA phân cục, phân cục trường Smith ngày hôm nay thật cao hứng, bởi vì từ trước thiên bắt đầu liền đuổi bắt Trung Quốc gián điệp Ulysses hôm nay rốt cục trở về , còn bắt sống một người. Cư Ulysses nói, cái này bị hắn bắt sống Trung Quốc gián điệp, thân thủ rất sự cao cường, chính hắn cũng ở này tay của người dưới bị thương không nhẹ, bởi vậy đến xem, người này ở cái này "Một quân" bên trong Địa Vị hẳn là rất là không thấp.
Cũng đang bởi người kia tầm quan trọng, vì lẽ đó cứ việc Ulysses chỉ bắt được một người mà để những người khác đào tẩu , Smith như trước cao hứng vô cùng.
Qua nhiều năm như vậy, cùng Trung Quốc "Một quân" nhiều lần sau khi giao thủ, CIA nhân ý thức đến, ở "Một quân" bên trong võ công càng cao người Địa Vị liền càng cao, lại như lúc trước tổng cục an bài bốn cái cao thủ tuyệt đỉnh bắt giữ cái kia đóa "Hoa mai ", tuy rằng hắn từ đầu đến cuối đều không có khai ra một cái từ, nhưng căn cứ tuyến báo cùng với cái kia bị xúi giục Trung Quốc tướng lĩnh , này đóa "Hoa mai" chính là nhiều lần làm cho CIA những này hàng đầu cơ cấu tình báo sứt đầu mẻ trán "Một quân" thủ lĩnh.
Bởi vậy, liền ngay cả Tổng thống đều đối với tổng cục cục trưởng tán thưởng một phen, ẩn thân hậu trường điều khiển nước Mỹ giới chính trị những kia đại tài phiệt cũng đều tỏ thái độ, mặc dù Tổng thống lại đổi mấy giới, hắn cũng có thể liên nhiệm CIA chức cục trưởng mười năm trở lên!
Vì lẽ đó lần này, thân là cao thủ tuyệt đỉnh Ulysses cũng phụ không nhẹ thương, bởi vậy đến xem, cái này bị bắt sống trở về người ở "Một quân" bên trong Địa Vị định tất không thấp, còn có thể là "Một quân" một cái khác □□ nhân viên cũng khó nói. Smith nghĩ thầm, nếu như đúng là nếu như vậy, tổng cục trường còn không đối với mình nhìn với cặp mắt khác xưa? Khả năng còn có thể đem mình điều vào tổng cục nhậm chức cao chức đây.