Đệ 2 quyển đệ 1715 tiết: đệ 1528 Chương : thần vận người tối "Thần "
Chu hạo , thật giống như dặn dò trương nữ sĩ như thế, Tào tiên sinh liền muốn mở miệng phản kích hai câu, nhưng là không nghĩ tới trương nữ sĩ không có nửa điểm do dự, ném ra một triệu, cười nói: "Vậy ta liền muốn một tấm bài đi, tất cả mọi người như thế có hứng thú muốn nhìn một chút vận khí của ta, ta tốt như vậy ý tứ lùi bước đây!"
Tào tiên sinh rất vô cùng kinh ngạc trương nữ sĩ như thế nghe chu hạo, dựa theo hiện tại song phương lập trường, trương nữ sĩ hẳn là nghe chính mình mới đúng, có thể nàng hiện tại làm sao nghe chu hạo , then chốt là hắn hiện tại cũng không tiện mở miệng hỏi dò, chỉ có thể đem nghi vấn giấu ở trong lòng, nhìn chu hạo ánh mắt càng thêm căm ghét. Baidu tìm tòi 138 đọc sách võng, www. 13800100. com
Chu hạo tự nhiên biết Tào tiên sinh tâm tư, bất quá vào lúc này hắn căn bản quan tâm Tào tiên sinh, trương nữ sĩ đương nhiên muốn nghe chính mình , nàng người đều là chính mình, không nghe chính mình còn có thể nghe ai.
Mọi người mặc kệ Tào tiên sinh cùng chu hạo tâm tư, sự chú ý của mọi người đều ở trương nữ sĩ trên người, trương nữ sĩ rất có vận may bắt được một tấm chín, kết nối với trong tay nàng cái khác bài, chính là 910jq, hơn nữa đều là đồng nhất loại màu sắc, tuy rằng không biết nàng lá bài tẩy, thế nhưng từ bài trên mặt xem, nàng còn có thể là cùng hoa thuận.
"Không nghĩ tới Trương tiểu thư vận may tốt như vậy, thật sự bắt được cùng hoa thuận bài, không biết ngươi lá bài tẩy là không phải hắc đào k đây?" Chu tiên sinh xem trương nữ sĩ bài, không nhịn được cảm khái nói: "Quả nhiên là thần vận người, vận may này mới lợi hại, lão Tào ngươi có thể kém xa."
Cứ việc Tào tiên sinh đối với chu hạo có cái này các loại phẫn hận, đối mặt trương nữ sĩ, nhưng dù sao là nằm ở lấy lòng trạng thái: "Là a, trương nữ sĩ vận may mạnh hơn ta hơn nhiều, bằng không thì ta cũng sẽ không bỏ qua này một ván, ngươi muốn bắt đến hắc đào k, ngươi chính là tất cả mọi người bên trong to lớn nhất ."
Trương nữ sĩ không kiêu không nóng nảy, mỉm cười hướng mọi người nói: "Hiện tại mặc kệ bài cũng đã phát xong , các ngươi nếu như muốn xem ta lá bài tẩy, liền muốn đặt cược a, ta khẳng định là muốn duy trì đến cuối cùng, này liền xem các ngươi có dám đánh cuộc hay không ."
Tất cả mọi người là lão player, tự nhiên biết đến bước ngoặt cuối cùng, liền xem ai dám đặt cược , hơn nữa bình thường toa ha đến cuối cùng, cũng khẳng định là toa , không có bắt đầu trước đó, trương nữ sĩ đã đem giá cả ổn định ở 20 triệu, xem trương nữ sĩ ý tứ, liền muốn là muốn ra 20 triệu .
Hiện tại mọi người bài, đều có khả năng sẽ thắng, mà lại không có ai có thể bảo đảm thắng, tình huống bây giờ chính là nếu như trương nữ sĩ là cùng hoa thuận, tất thắng chính là nàng, thế nhưng hiện tại ai cũng không cách nào xác định trương nữ sĩ có thể không là cùng hoa thuận, mà ngoại trừ trương nữ sĩ ở ngoài, chu hạo bài cũng không cách nào xác định.
Nếu như chu hạo có thể là bốn cái hai, cũng chính là ngoại trừ cùng hoa thuận to lớn nhất bài, Chu tiên sinh cùng Lý tiên sinh thêm vào lão giả, muốn muốn thắng được này một ván, không gặp ngươi muốn xác định trương nữ sĩ bài to nhỏ, còn muốn xác định chu hạo bài, cứ như vậy, này bài liền biến không được khá phỏng chừng .