p11

378 6 0
                                    

Đệ 2 quyển đệ 1143 tiết: đệ 960 Chương : thoát ly

Osaka nơi này rất nhiều người đều biết, ở lân cận nội thành địa phương có một cái chiếm diện tích cực lớn trang viên, bên trong đình đài lầu các nước chảy cầu nhỏ mọi thứ đầy đủ, mặc dù là ở nội thành, này giá rẻ cũng không rẻ, vì lẽ đó trang viên này không tính cái khác, chỉ cần là giá rẻ chính là một món khổng lồ. [ quyển sách khởi nguồn www. 13800100. com]

Cứ việc rất ít người biết trang viên này chủ nhân là thần thánh phương nào, nhưng có thể có được như vậy vật nghiệp, định tất không phải tầm thường phú hào. Mà sự thực cũng đúng như mọi người suy đoán như vậy, này tòa trang viên chủ nhân, chính là Tokugawa gia gia chủ —— Tokugawa trực chính.

Lúc này, Tokugawa trực chính chính đang phòng ngủ của mình bên trong.

Đây là một cái diện tích như sân bóng rỗ to nhỏ gian phòng, bên trong phi thường rộng rãi, mặt đông treo trên tường một bức to lớn núi Phú Sĩ tranh thuỷ mặc, những nơi khác còn có rất nhiều như là "Phù thế hội ", cổ đại tướng quân khôi giáp, danh đao những vật này phẩm, số lượng đủ để mở một cái loại nhỏ triển lãm, hơn nữa những này tinh phẩm, kiện kiện đều giá trị liên thành.

Mà Tokugawa trực chính liền ngửa mặt nằm ở trong phòng ương, ngoại trừ khố cái kia che giấu vải trắng, khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều không được một tia, để hắn cái kia thon gầy khô héo già nua thân thể hoàn toàn bại lộ ở trong không khí. Bất quá trong phòng lắp đặt vô cùng tân tiến điều khiển khí, có thể chính xác khống chế trong phòng nhiệt độ cùng độ ẩm, để trong phòng duy trì giỏi nhất để Tokugawa trực chính cảm thấy thoải mái nhiệt độ cùng độ ẩm.

Ở Tokugawa trực chính bên người, có hai người phụ nữ quỳ ngồi ở chỗ đó cẩn thận từng li từng tí một giúp hắn lau khô héo thân thể.

Chỉ thấy hai cô gái này đều rất trẻ tuổi, đột nhiên mắt nhìn qua vẫn chưa tới hai mươi tuổi, tư thái Linh Lung phù lồi, da thịt trong trắng lộ hồng, dung nhan cũng vô cùng xinh đẹp, quả thực là hai cái khó gặp mạo thiếu nữ xinh đẹp. Hơn nữa, này hai thiếu nữ trên người đều là giống nhau không quải, cảnh xuân hết mức tiết lộ, phi thường mê người.

Hai thiếu nữ phân công hợp tác, một cái lau chùi Tokugawa trực chính nửa người dưới một cái khác thì lại lau chùi nửa người trên của hắn. Mà Tokugawa trực chính lúc này thì lại thừa dịp giúp hắn lau chùi nửa người trên thiếu nữ cúi người thì, thân tay nắm lấy trước ngực nàng vậy có như điếu chung đầy đặn ngọc nhũ, cũng lè lưỡi ở phía trên liếm thỉ , phát sinh "Chà chà" âm thanh.

Mà cái này bị Tokugawa trực chính tập kích thiếu nữ nhưng là không dám làm ra chút nào phản kháng, tùy ý Tokugawa trực chính làm, vẫn phải nhịn được Tokugawa trực chính vậy có như bộ xương buồn nôn khuôn mặt.

Chí Tôn Cổ ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ