Sáng đến, cô một mình ăn sáng rồi làm hết tất cả việc vặt trong nhà. Xong xui, cô đến chợ để mua nguyên liệu thức ăn dùng cho ngày hôm nay. Với làn da trắng trẻo, hai má ửng hồng, đôi môi hình trái tim nhỏ gọn với cặp mắt long lanh. Cô rất hợp với bộ đồ hôm nay mình mặc, là một chiếc váy trắng được điểm thêm những hạt đính long lanh tỏa sáng khắp thôn. Lại làm mọi người với con mắt tròn xoe không khỏi ngước nhìn cô, bây giờ cô trong đáng yêu khi ngượng. Cô bĩu môi vì ngượng rồi đi nhanh vào chợ, mua những gì cần thiết. Cô vui vẻ đi về, người đàn ông cô coi là khốn nạn và chẳng muốn gặp mặt, hắn nắm tay cô rồi nói to cho mọi người biết:
- Đây là vợ tương lai của tôi, Bae Joohyun!
Tất cả ngạc nhiên, nhìn cô. Thấy việc làm đáng khinh bỉ khi tự nhận cô là vợ tương lai của hắn, cô thẳng thừng nói to:
- Hắn chỉ tự nhận thôi! Mọi người nén biết, từ trước đến giờ tôi và hắn chưa từng thân thiết với nhau. Hắn chỉ theo đuôi mà thôi.
Mọi người đồng loạt cười lên, hắn ngượng chín mặt rồi đi vào hẻm nhỏ và chẳng thấy hắn nửa. Tôi vui khi hắn phải vậy, bước đi đến nhà.
_______________________________
Cha cô đang đi đến một khu rừng, nơi đây thật vắng lặng chỉ có những con quạ đang nhìn ông rồi kêu lên những tiếng làm ông khó chịu. Thấy vậy ông đi nhanh hơn, dừng lại khi ông đang đứng trước hai đường mà không có bản chỉ dẫn nào. Ông thầm nghĩ phải nhanh len không thì sẽ không đến được diễn ra cuộc thi, liều một phen ông đi đường phải. Đi nhanh, Suu lỡ đạp phải gì đau rồi kêu lên "Hí........." ông cũng kiểm tra rồi không sao. Nhưng vậy, lũ chó sói để ý và chạy đến ông. Ông tất tốc bất dây mạnh vào người Suu, chú chạy nhanh đã bỏ xa những con chó sói đang đói khác bên dưới. Quá nhanh, không để ý Suu dấp phải hòn đá to và thế là chú ngã xuống. Ông lăn ra khỏi người Suu, khi ngã Suu hoảng loạn chạy về rồi dẫm lên những chú sói. Nhưng vậy chúng vẫn đuổi theo ông, ê ẫm cả người. Ngước lên ông thấy một căn biệt thứ hoang vu chẳng thấy một bóng người, đi đến chiếc cổng sắt ông mở ra rồi đi vào, lặp tức đóng cánh cổng lại. Những chú chó sói vồ vào cánh cổng mà chẳng làm được gì, thế là chúng phải đi về. Ông thở phào khi thoát khỏi chúng, nhưng vậy ông lại buồn rầu vì bây giờ chẳng thể làm được gì khi Suu đã đi. Mưa bắt đầu đổ xuống, ông nhìn lại căn biệt thự rồi đi vào để tránh người không bị ướt.
*Chap mới sẽ đến với các shipper nhanh nhất có thể, Comment có thêm động lực.*
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seulrene) Người đẹp và Quái vật. [SHORTFIC]
FanfictionMột con người nhưng hình dạng lại là quái vật, luôn tìm kiếm tình yêu của mình trong vô vọng. Nhưng đến một ngày....... ___________________________________ Thể loại: Tình cảm. Nhân vật chính: Bae Joohyun, Kang Seulgi. Nhận vật phụ: Wendy Son, Joy, Y...