***3rd Persons POV
"Where the hell is my necklace?! You bastards!"
Kasalukuyang nagwawala ang nag-iisang anak ng may ari ng pinakamalaking kompanya sa Pilipinas dahil sa nawawala nitong alahas.
"Ma'am, di po namin alam. Wala ho kaming ginagalaw sa gamit niyo." Magalang na sabi ng katulong.
"So anong pinapalabas mo?! Na burara ako?! Ha?!" Agad namang umiling ang katulong.
"Hindi kayo titigil sa paghahanap hanggat hindi niyo nakikita!! Naiintindihan niyo?!" Sabi ng dalaga. Nagsimula ng lumabas ng kwarto ang mga katulong upang maghanap.
Umupo na lamang sa kama ang dalaga. Nanlulumo siya kapag naiisip na nawawala ang pinakaimportanteng bagay sa kanya. Bigay ng kanyang ina ang kwintas na iyon nung ikapitong kaarawan niya kaya todo ingat siya dito. Yun na lang ang tanging alaala niya sa kanyang pumanaw na ina.
Bumukas ang pinto at pumasok ang kanyang ama na galing pa sa kanyang trabaho. Napatayo ang dalaga at agad hinalikan ang pisngi ng kanyang ama.
"Dad, what are you doing here?"
"The maids told me na may pinapahanap ka sa kanila. What is it?" Malambing na tanong ng kanyang ama.
Umupo sa kama ang mag-ama upang makapagusap ng maaayos.
"Necklace. The one that Mom gave me." May halong lungkot na sabi ng dalaga.
"You should be extra careful when it comes to your necklace. You know that is the only thing that your Mom gave to you before she died." Bilin ng kanyang ama. Nainis siya sa narinig sa ama. Hindi dahil sa pinagsasabihan ito kundi wala man lang itong halong lungkot sa pagsasalita tungkol sa pumanaw na ina.
"I know. Siguro na misplace ko lang po." Sagot nito. "Dad, you should get some rest. I know you're tired."
"Okay, sweetie. Just remember what I told you." Pamamaalam ng ama. Pagkasara ng pinto ay agad siya humilata sa kama. Nakatitig lamang ito sa kisame ng kanyang kuwarto. Iniisip niya kung anong nangyayari. May bagong iniibig na kaya ang kanyang ama? Napailing siya sa naisip. Hindi pwede na mangyari yun dahil para sa kanya apektado pa rin ang kanyang ama sa trahedyang nangyari.
Hindi na lang masyado inisip ng dalaga ang tungkol sa kanyang magulang. Itinulog na lang niya ito kesa magisip pa ng kung ano ano.
***
Scarlette's POV
I'm Scarlette Scott. I'm pretty like my mom. Maputi at makinis ang oh-so-wonderful skin ko. I also have a nice grades in school. I'm also a black belter in taekwando. I have a talent in singing and dancing kaya I'm always panalo sa competition na sinasalihan ko. So in short, I'm perfect.
Okay, so nandito ako ngayon sa school because today is the first day of classes. I'm with my best bitches, Anna and Phoebe.
Lahat sila nakatingin sa amin. Of course, sino ba naman ang hindi mapapatingin sa ganda naming to.
Nung nasa classroom na kami, pinabukas namin sa isang student ang pinto. Pagpasok naminpuro kwentuhan about sa kanikanilang vacation and stuffs. We sat down infront. Tabi tabi kaming tatlo. We also talked about our vacation.
"You know what?! I already found my future boyfriend!!" Phoebe.
"Is he gwapo? Or not? I bet he's not handsome. Hahaha!" Anna.
"Of course, he's handsome! Di naman ako pipili ng hindi gwapo noh!" Phoebe said.
Our teacher entered the classroom. We greeted her and we sat down.
"Okay. Class you will have your new classmates so please be nice to them." Mrs. Demention.
Tsk. What if I don't want to be nice? Hindi ako magiging mabait sa kanila duh!
Someone entered our classroom. He's short but handsome. He seems nice naman.
"Annyeong! I'm Jun Myeon but you can call me Suho. Nice to meet you." He said then he flashed a smile. Our eyes met then he grinned. He looks familiar when he's grinning. Nahhh. Let's not talk about him.
Another four boys entered. They al look weird. The tall guy is smiling very wide that you can see bunch of his teeth and his ears are so big. Gross. The other guy looks like a duck? But still gwapo. The other one naman looks like a bun. Steamed bun. He smiled showing his gums. Hihihi. He's so cute!!! The last guy is wearing a eyeliner. I bet, he's gay.
"Hello!! Ako si Chanyeol!! Ahihihi." The guy with big ears said.
"Hello from the other sssssiiiiiddddeeee!! Chen is mah name." The handsome duck said.
"Hii~ My name is Xiumin and I like steamed buns." So, Xiumin is his name.
"Baekhyun imnida." He bowed.
"BACON?!" Our classed asked.
"It's B-A-E-K-H-Y-U-N!!" He said. His friends laughed at him.
I looked at their faces. They also looked familiar. Nagkita na ba kami? Then, they all looked at me. I mean the four trolls only. They're also smiling at me. I just shrug it off and looked away.
Two tall guys entered the room again. How many new classmates do we have?
"Hyuuuung! Buy me a Gucci later. Bbuing~ bbuing~" The walking eyebags said. He's cute and hot at the same time.
"Stop that Tao." The oh-so-tall guy said. Then he looked to all of us. "Kris." Cold type eh?
"My name is Tao. Please buy me a Gucci as a gift. Thankss."
Another two guys entered.
"Hyung! Napainom niyo ba ng gamot tong si Lay?!" The dark kid said.
"Ano ba nangyari?" Suho asked.
"Hyung! Bakit tayo nandito? Magswiswimming ba tayo dito. Tara na Kai!! Maglagay ka na ng sunblock para di ka masunog!" I thought he's just joking pero he's serious. Malala na ata to.
"By the way, my name is Kai but you can call me mine. *licks his lips*" The girls screamed. Sus, malamang kinikilig yun. "Eto nga pala si Lay hyung. Pagpasensyahan niyo na at may topak yan. Hahaha. Pero mabait yan noh. Sobra pa sa sobra." Napatingin kami kay Lay na seryoso ang mukha.
"Kai!! Bat mo ko iniwan?! Halika ditong bata ka!!" The small guy with big eyes entered our room. He pinched Kai's ears.
"Sorry na hyung! Ouch! Ang sakit nun ah! Jongina!!" The big eyed guy pinched Kai's ears harder. Binitawan niya na si Kai.
"Hi! I'm Kyungsoo." Then he smiled. Omo. He is so squishy.
Another two guys entered. I'm not sure kung girl ba yung isa or boy.
"Annyeong!! My name is Luhan. At lalaki ako." What?! He looks like a girl. Mas maganda pa siya sa kaibigan ko.
"Sehun." The other guy said. I felt something weird in my heart. Why am I feeling this? Bakit ko to naramdaman? Who are they? Who are you Sehun-ssi?
SEHUN?!
Wait. What?! I looked at their faces. Nanlaki ang mata ko.
I knew it! Sila yung childhood friends ko sa Korea! Pano sila napunta dito? Sehun looked at me then he's walking towards my direction. Shit! Kinakabahan ako. All of our classmates were looking at us. He stopped infront of me. He smirked.
"Miss me? My queen?" I felt my cheeks are burning red. I didn't expect what happened next.
He. Kissed. Me. He fucking kissed me infront of our classmates.
***
BINABASA MO ANG
My Queen (REVISING)
FanfictionS E H U N F A N F I C T I O N E X O C O L L E C T I O N S T O R I E S A L L R I G H T S R E S E R V E D