***Suho's POV
Hello! Ako nga pala si Jun Myeon pero tawagin niyo na lang akong $uho. Hehe. Mayaman ako at maputi. Mabait at gwapo. Yun lang. Hehehez.
Andito kame sa Pilipinas ngayon dahil....... secret lang. Si maknae na lang magsasabi. Pero feeling ko alam niyo na kase..... ewan ko. Ano ba yan nahahawa na ako sa kabaliwan ng beagle line!!!
Pupunta nga pala ako ng mall ngayon kase wala pa akong mga gamit. Iniwan ko kase sa Korea yung mga gamit ko eh. Tutal mayaman naman ako, bibili na lang ako ng bago. Hehe.
Palabas na sana ako ng pinto nang tawagin ako ng anak kong si Tao.
"Hyuuuuung~ Sama ako sayo please. Inaaway nila ako. Bbuing~ Bbuing~." Pagpapacute ng anak ko.
"Tara na dali. Wag ka na maligo." Sabi ko. Hindi naman siya nagreklamo.
Well, di ko naman matanggihan tong si Tao. Actually lahat sila di ko matanggihan kaya yung iba nang aabuso na. Tanong mo sa beagle line at kay Xiumin hyung kung totoo. De joke lang.
Pumasok na kaming dalawa ni Tao sa sasakyan. Syempre ako nagdrive kase baby pa si Tao. Hihi.
Pagkadating namin sa mall andami na kagad tinuturo ni Tao.
"Hyung! Bili mo ko nun!"
"Hyung, naglabas na ng bagong collection ang Gucci, bili mo ko please."
"Hyung! Alam mo ba favorite ng HunHan ang bubble tea? Favorite ko rin yun hyung!"
Jusko mamumulubi na naman ako. Pero okay lang basta para sa EXO gagawin ko lahat mapasaya lang mga members ko. Sweet ko diba? Masaya din naman ako kapag kasama ko sila. Kaya fair lang. Ahehehe.
Binili ko na yung mga gusto ni Tao. Pagatapos nun, ako naman ang bumili para sakin. Andito kami ngayon sa department store. Bakit dito? Kase mas maraming makikita dito tsaka wala na akong cash na dala at naiwan ko pa sa kotse yung black card ko hehehe.
Nagulat naman ako ng kalabitin ako ni Tao.
"Ano? May ipapabili ka na naman ba?" Tanong ko pero di sarcastic an tono. Sabi nga ng teacher ko dati, di daw masama magtanong. Gets? Ako hindi eh. Sarreh.
"Hindi hyung! Tignan mo oh! Diba si Scarlette yun?" Pabulong na pasigaw na sabi sakin ni Tao. Huh? Di ko na naman gets. Daig ko na ata si Lay eh.
Tinuro niya sakin yung babae na namimili ng sapatos. Tinignan ko siya ng mabuti at... tadaa! Tama nga ang anak ko!
"Oo nga no! Sabihin na natin to kay Sehun!" Sabi ko habang tumatalon talon pa. Masaya lang kase ako. Sabi ulit kase ng teacher ko dapat daw laging masaya.
"Hyung pano ba yan nahanap ko na siya wala bang reward diyan?" Sinamaan ko siya ng tingin. "Joke lang!" Sabi pa niya.
Pagkatapos ko bumili pumunta na kami sa 'HunHan Bubble Tea Shop' para bumili ng pasalubong. Diba sosyal? May bubble tea shop na ang HunHan! Ang alam ko pinagawa to ng shipper ng HunHan eh kase daw mahilig daw sila dito.
Bumili na ako ng 14 na chocolate with oreo bubble tea. Bakit 14? Kase tig dalawa yung HunHan.
Nakakatakot pa naman magalit si Sehun! Parang nangangain.Oo nga pala, bago niyo ako sabihan ng bading pwes! Hindi ako bading. Lahat kaming EXO ay tuwid na lalaki. Yun lang. Hehehe
Basta isa lang masasabi ko ngayon.
Ubos ang laman ng wallet ko. Huhuhu.
Ps. Di kami bakla.
***
Sehun's POV
Andito kame ngayon sa mansion ni Suho hyung. Dito kami ngayon tumutuloy dahil wala naman kaming ibang lugar na pwedeng pagtuluyan kaya no choice kami.
Ako nga pala si Sehun, ang maknae ng grupo at pinakagwapo din. Maputi din ako pero mas maputi si Suho hyung.
Pumunta kami ng Philippines dahil kay Scarlette. Nakausap ko kase ang Dad niya. Sabi niya kailangan daw kami ni Scar ngayon kase may ba--
"Sehun! May bubble tea sa baba! Tara na daliiii!" Tawag sakin ng Luhan hyung ko.
Saka ko na lang sasabihin kung bakit kami nandito. Busy na ako eh. Alam niyo na. Bubble tea.
Sabay na kami bumaba ni Luhan hyung. Pagkababa ko nagkakagulo na naman ang EXO. Wala pa rin pinagbago. Kung ano na sila dati, ganun pa rin sila ngayon.
"HunHan! Eto na ang bubble tea niyo oh. Dalawa yan ah. Baka mamaya magalit na naman kayo. Tsk!" Sabi ni Suho hyung.
Kinuha na namin ni Luhan Hyung yung bubble tea namin at ininom na. Nag thank you na din kami.
"Hyung, san pala kayo galing?" Tanong ni Kai hyung.
"Diyan lang sa mall. Wala pa kase akong gamit dito." Sagot ni Suho hyung.
"Kailangan kasama mo si Tao sa mall? Yan tayo eh. Favoritism." Pagtatampo naman ni Chen hyung.
Binato naman siya ni Chanyeol hyung ng unan. "Ouch!" Reklamo ni Chen hyung.
"Hahaha. Buti na lang sumama ako kase binilan ako ni Jun Mami ng ng Gucci. Hah!" Nagyayabang na naman si Tao hyung.
Nagsimula naman magingay ang iba pang members.
"Ano ba yan hyung! Si Tao na naman!" Kai hyung.
"Yan tayo eh! Tama nga si Chen. Si Tao lang favorite mo." Sabi ni Chanyeol hyung at nagpout pa.
"Yeol! Wag ka nga magpout! Sakin mo lang dapat pinapakita yan." Baek hyung.
"Hyung, kailangan na natin ng bagong kitchen tools. May kalawang na yung mga gamit dito." Mahinahon na sabi ni D. O hyung.
"Hyuuuuuuuung! Yung steamed buns kooo?" Xiumin hyung
"Weh? Bat nakikihyung ka? Ikaw pinakamatanda dito no!" Luhan hyung.
"Huh? Anong nangyayari?" Lay hyung.
"Stop it." Cold na sabi ni Kris hyung.
Tumahimik naman sila. Nakakatakot kaya si Kris hyung.
"Hays. Buti naman tumahimik na kayo. Next time ko na lang kayo bibilan. Kahit ano pa gusto niyo. Okay na?" Sabi naman ni Suho hyung.
Nagparty party naman ang mga hyungs ko sa narinig nila. Maski ako natuwa eh. Unlimited shopping na naman ito.
Alam niyo ang hirap maging maknae? Ang hirap kaya lagyan lahat ng hyung sa dulo ng pangalan nila. Tinatamad tuloy magtype si Author. Joke lang. Never daw tatamarin ang ang Author sa pagtatype.
"Sehun!" Napalingon naman ako kay Tao hyung nang tawagin niya ako.
"Nakita namin si Scar kanina sa mall!"
"Weh?"
"Ano niya itsura niya?"
"Sexy pa rin ba?"Sinamaan ko ng tingin si Kai hyung sa sinabi niya. Nauna pa talaga sila magreact sakin ah.
Di ko tuloy mapigilan ngumiti kapag naiisip ko yung nakabusangot na mukha niya.
"Uy, kinikilig si maknaeee!" Pangaasar ni Baek hyung.
"Yaan niyo na. Basta Sehun pag may kailangan ka nandito lang kami ng EXO ah." Sabi ni Luhan hyung. Yan ang gusto ko kay hyung. Maaalahanin at hindi puro tukso.
"OO NGA! EXO WE ARE ONEEEEE!" Sabay sabay na sigaw namin.
***
Short update.
Yehet~
Please Vote and Comment
Happy Valentines Day Guyseu!
BINABASA MO ANG
My Queen (REVISING)
FanfictionS E H U N F A N F I C T I O N E X O C O L L E C T I O N S T O R I E S A L L R I G H T S R E S E R V E D