malapit na ang results ng exam ko.. i think i'll spend more time updating.. ayoko kasi mastress out... hayyysss.. well.. share ko lang.. haha
_______________________________________________________________________________________
chapter onse: the man
OOOOOOOWWWWMMMAAAYYYYGGGAAAAWWWWWWDDD!!!!!!!!!!!
please do tell me na si chanyeol talaga to...!!!!
"hello... are you still there?"
mygeez.. nanginginig ang buo kong katawan... ilang ulit ko na dating naidial ang number nya pero this time sya naman ang tumawag! bakit nya alam ang number ko? nag effort pa sya makuha lang ang number ko? grabe naman!!!!! ayyyiiieeeee!!!!!!!!!!!!!!!!!
"hello... hello?"
naku.. anong sasabihin ko.. grabe.. act cool. act cool.
"-yes? who is this?"
"i said this is Chanyeol. Indy right?"
0________________________0
alam nya PANGALAN KO??? *dies in korean* haha. charot. ahaha. kalma lang Indy.. kalma ka lang.. okay, i can do this..
"ahaha.. chanyeol? chanyeol who? uhmm.. kaklase ba kita? sorry. i cant remember any chanyeol."
okay? mali ang nasabi ko.. ang tanga ko talaga.. narinig ko na napatawa sya ng konti.. aiiisshh.. nakakahiya..
"thats okay. im actually not calling you. tinatawagan ko yung pinsan mo. wala kasi syang number kaya ikaw na lang ang tinawagan ko. can you please hand him the phone."
okay? OKAY? hindi pala ako ang pakay nya? hmph.
medyo nainis ako sa sinabi nya."ahh. si pan ba? wala sya dito. pinalayas ko na."
"pardon?"
" i mean, hindi ko alam kung nasaan sya ngayon.. wala pa sya dito."
"okay. i'll just drop by tomorrow at your house. okay lang ba? urgent lang. pass this message to him. okay bye."
binaba nya na yung phone. grabe sya! yung mas bastos pa din nga ang ugali nya. haha. pero ayos lang. magrereklamo pa ba ako? ako pa nga ba?
TUMAWAG SAKIN SI CHANYEOL!!!!!!!!!!!!!!!! GAAAWWWD! yung feels ko! napatingin ako sa star sa may balcony.. thank you! thank you! thank you!! nagkakakatotoo na ang mga pangarap ko!!!
"AAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"
oo. sa sobrang saya ko napasigaw ako!!! ito na yata ang pinakamasayang moment ng buhay ko. grabe!
"WHAT? WHY?"
biglang dumating si pan na may kanin pa sa bibig. hindi na ko magtataka kung bigla na lang syang lolobo isang araw.
"wala... lumabas ka na nga"
hayy.. i swear medyo annoying sya talaga. hindi ko alam kung bakit ako inis na inis sa kanya. siguro dahil medyo nasanay na ko na may ginagawa syang kapalpakan.
"Okay. akala ko lang naman youre in trouble." *smile then leaves*
nakakahawa talaga yung ngiti nyang yun. wait what? bigla kong naalala na pupuntahan nga pala ni Chanyeol si Pan dito bukas. bakit kaya? naku.. baka kung anong sabihin nya.. hmm... i think i have a better plan...
"PETER! PAN!"
"PAN!!!!"
"PETER PAN!"
"SEHUN"
BINABASA MO ANG
the deal between me and peter pan!
Fanfictionwonder boy peter pan has been punished to leave neverland and to live with us..mortals unless he learned the meaning of love.but the human world he knew was so different from what it is now. it's 2014 at nagbago na ang lahat. he crashed in the balco...