sorry for not updating this story last week♥
----------------------------------------------------------
chapter otso♥♡
-------
"a what?" says Pan.
nanlaki yung mata nya sa sinabi ko.asus! deal lang hindi pa nya alam.
"yes! a deal" i added.
"wooooohhw..wait... i cant remember much but it sounds dangerous"
sabi nya habang nakarelax sa pagkakaupo nya.. hayy. naiinis na naman ako sa kanya.. lagi na lang syang kontra. ng biglang napangiti sya. yung ngiting playful at napakairesistable nyang ngiti.
"i like dangerous"
@-@ yup. muntik na kong mapanganga sa sinabi nya.. for the first time in forever.. nagkaunawaan din kami.. ahaha. yes! play with it Pan!!!
so ano? pumapayag ka na sa deal natin..?
"ano bang gagawin?"
mukha syang batang excited. gustong gusto nya ang mga role playing na ganito. i think? yun ang mga nababasa ko sa mga novels about him ih. ahahaha... nakakatuwa ito. with him near chanyeol, makakakkuha ako ng mas maraming impormasyon tungkol sa kanya at maiintindihan ko na rin sya... ahahaha! no wonder im such a genius!!
"hey! lady!! ano ngang gagawin?"
"arrraaaayy!!!!!!!"
sh*t!! lokong to... pinisil ang ilong ko...
"hoyyy!! yung rule one..! tandaan mo! ako lang ang masusunod dito!!! kaya no physical contact!!! baka akala mo abswelto ka na sa pagsakal mo sakin ha!"
"i didnt!" agad nyang sagot.napaayos sya ng upo bigla.. parang bata yung tono nya..
"i just covered your mouth trying to protect you.. that's all"
sabay slant ulit ng upo.
a---annnooo daw??? 0////////////0
napaayos ulit sya ng upo.. siguro nawierdohan sa expression ko. e sino ba namang hindi?
"youre red again" sabi nya sabay smirk..
ooowwwwwwwwmmmmmaaaayyyyy! did i just blush because of him?, hindi to pwede..yuuckkss! naging awkward tuloy ng paligid. haha!!! kailangan kong gumawa ng paraan!!!
"ehemmmm..." i cut. "as i was saying about the deal... "
yes! ang galing ko talagang magrecover ng usapan...
"simple lang ang gagawin mo. papasok ka sa school namin, magpapanggap na pinsan ko then after school... irereport mo lahat ng ginagawa ni chanyeol! ganun lang kadali!!!
napakunot noo sya. puzzled. siguro iniisip nya kung...
"para saan?"
hala! yung nga ang nasa isip nya... gotta think of a good excuse!!
"para makabalik ka na sa pinanggalingan mo. i read several stories at pag nawawala yung bida, gumagawa sya ng good deeds para makabalik.. malay mo ganon ka din..."
hindi sya umiimik.. siguro pinag iisipan ang mga sinabi ko.. nakaslant parin sya ng upo... suddenly.. bigla syang ngumiti!
"okey!! that boy! yung gusto mo yun di ba?"
hala! bat nya alam yung mga ganon? dahil ba kay wendy?
"no.. i mean... err--- basta!!! rule one!!!!! AKO ANG MASUSUNOD!!! ssheezzz"
BINABASA MO ANG
the deal between me and peter pan!
Fanficwonder boy peter pan has been punished to leave neverland and to live with us..mortals unless he learned the meaning of love.but the human world he knew was so different from what it is now. it's 2014 at nagbago na ang lahat. he crashed in the balco...