before anything else.. kakabagyo lang samin ni unnie glenda.. at andami nyang nabuwal na poste samin.. hayy.. salbahe.
hope everyone's okey♥
_____________________________________________chater singko_______________________________________________________________
the news♡
*closed eyes*
ow no.. i died!! im dead!! i died!!!......
well.. kung ndi nyo pa alam itong lalaking to ih nakita ang pinakaiingat ingatan kong picture ni chanyeol.. nakakaasar at the same time nakakainis..
i tried my best para makuha yun sa kanya kaso matangkad sya.. kaya nang tumalon ako ng full force.....
.
.
.
.
.
.
.
ayun......
.
.
.
.
we both drop to the ground...
.
.
.
.
teka....
.
.
.
we both drop to the ground.
WE BOTH DROP TO THE GROUND??
WE BOTH!!!!!! WHAT??
*open eyes*
(0//////////////0)
omo!!!! ang sira ulo ko talaga.. bat ba ko tumalon ng todo.. hayy.. dali-dali akong tumayo. kasi naman, nakadag an pala ako sa kanya..
at sh*t.!!!
..dumudugo ang ilong nya!!!!!
aaaarrrgggghhh!!
nakita kong hindi na nya hawak yung picture kaya agad agad kong kinuha....
kasalanan mo yan... ang kulit mo kasi...
"uuuuuuugggghhh!! sinira mo pa ilong ko..sobrang sakit!!!"
tumayo ka na nga jan... saka magbihis ka nga..
hindi sya tumayo. nakahiga pa rin sya at namimilipit sa sakit...
nakonsensya ako. syempre masakit yun..
okey ka lang ba??? sabi ko naman kasi sayo.. kasalanan mo. hindi mo dapat pinapakialaman ang mga gamit ko... hindi kita tutulungan. bahala ka jan..
"uuugggghhhhh... my nose..."
hayyy.. ang arte nya talaga.. nilapitan ko na sya.. kawawa naman kasi.. kasalanan ko naman talaga...
halika na nga.. tumayo ka na jan.. aayusin ko na yang ilong mo.. ang arte arte mo para kang bata...
hinatak ko sya patayo pero hinatak nya ko papalapit sa kanya...
*closed eyes*
tekk...tekkaaa.. sabi na nga ba manyakis ka ih.. anong gagawin mo?
pinendong nya ko sa noo... ngumiti sya.. ayan na naman yung ngiti nya... bat ba kasi ganun sya ngumiti.. parang gayuma...
"what's manyak? hindi ko alam yun? pede ba? "
BINABASA MO ANG
the deal between me and peter pan!
Fanficwonder boy peter pan has been punished to leave neverland and to live with us..mortals unless he learned the meaning of love.but the human world he knew was so different from what it is now. it's 2014 at nagbago na ang lahat. he crashed in the balco...