chappter syete

61 3 0
                                    

--------------------------------------------------------------

add mo ko :'(

_________________________________________________________________________________

chapter syete: the start

uhhhmmmmpppp!!!(batuk!)

"aaaarrrraaayyy! hey! that's too much! what's that for??"

"nakakaloka.. hindi ko akalaing kasama mo ang EXOST!!san mo sila nakilala? kelan? paano? bakit? ano?!!!! sumagot ka!!!! dali!!!!

"exost?? haha.. that my lady i believe do not concern you"

aba. e loko pala to eh.. hindi pa din nagtatanda.. pinahiya na nga ako kanina..ndi pa nagsorry.tas ngayon kasama nya ang exost at ayaw nya sagutin tanong ko? ano sya hilo?! hahaha.. walang utang na loob to a! naiinis na talaga ako..

"HOOOOOOYYY!!! IKKAWW! IKAW BA AY HINDI SASAGOT NG MAAYOS??? ANG KAPAL MO DIN ANO! PAGKATAPOS NG LAHAT NG GI-----"

"aaaa...aaaa..uuhh!"

pinutol nya ang paglilitanya ko....aba!! talagang!!!

"AABAAA! TALAGA'T PI----"

"sshhhhh!!!!" tinakpan nya na yung bibig ko sa pagsasalita.. ang wierd talaga nya... ang siryoso na nya bigla. bipolar ba to? eniweys.. anong problema nya? syempre pumalag ako.. ikaw kaya takpan ng kamay sa bibig!

"ssshhh! pede ba! wag ka sabing maingay... i think someone's coming! delikado! magtago tayo!"

kung may mas sasapak pa sa sapak nitong lalaking to please pakiinform ako. pakiramdam ko kasi.. maaga akong mababaliw dito. tinatakpan nya pa din yung bibig ko kaya ndi ako makareact! nang makarinig ako ng ugong ng sasakyan... bigla na lang nya ko hinila dun sa may halamanan..

.

.

.

.

.

gosh!!!! we're so close!!!

.

.

.

waaahhh! ano to.. pakiramdam ko hostage ako! >.....< lagot to sakin mamaya!!!

.

.

.

.

.

we froze for a moment. napatigil ako sa pagpalag hanggang sa tumigil yung motor sa tapat ng bahay namin...

.

.

."tao po?"

shete may tao! hindi naman ako makaimik dahil hawak nya nga yung bibig ko at nung  umimik yung tao.. mas lalo pa nya ko hinigpitan ng kapit.. ano sya siniswerte? libre chansing na sya sakin huH!!

"tao po! pizza delivery"

hala! yung delivery ng pizza! nakakaloka! nagpupumiglas na ko ulit..

"will you stop it already! ano? gusto mo bang mahuli nya tayo dito? haha.."

totoo ba to? natawa pa sya huh! @@

"okey... here's what we'll do.. pagbilang ko ng tatlo.. tumakbo ka papasok ng bahay... then, leave the rest to me..."

huh? ano daw? ang wierd nya talaga..

1...

2...

the deal between me and peter pan!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon