3 tháng sau.
-Hộc..hộc..hộc... Chết tiệt!!! đường kiếm của mình chưa chuẩn xác. Mình tự hỏi 3 tháng rồi vẫn chả có tung tích của Hắc Hồn. Light thở nặng nề, lấy tay lau mồ hôi trên trán, người cậu nhễ nhại mồ hôi và cậu đang cởi trần mặc mỗi cái quần dài.
-Thời tiết ở đây đúng là kinh khủng hết chỗ nói, ban ngày thì nóng như lửa, ban đêm thì lạnh thấu xương. Cũng may mình đã từ từ thích nghi được với chúng.
- Ryuk, chúng ta đấu lại nào. Sau những suy nghĩ thấu đáo thì Light quay lại nói với Ryuk.
- Được! đến đây.
Xa xa cách đó.
- Ồ! là Light kìa, hôm nay cậu ta cũng tập à?
- Đương nhiên, đối thủ là Hắc Hồn mà.
- Trông cậu ta gầy đi rồi thì phải chắc tại thức ăn của Thần Chết khác với con người.
- Đúng là cậu ta gầy đi hẳn nhưng vẫn rất quyến rũ.
- Woa... muốn lột luôn cái quần của cậu ta ra quá...
Cái lũ Shinigami- Thần Chết- suốt ngày bàn tán ồn ào.
- Light ơi! nhìn em đi nè, á...aah...
Light đang đấu quay sang mỉm cười.
- Kyaa... Anh ấy đang mỉm cười với mình, hạnh phúc quá.
- Thôi đi mẹ, mẹ xấu dã man ai mà thèm nhìn. Light đang cười với tui đóa.
- Ông hoang tưởng à!..
Light chẳng hiểu họ nói gì nhưng trông họ có vẻ vui, Light cũng dần thân với các shinigami khác.
- Oi! tập trung đi Light. Ryuk nói vọng.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Trở lại thế giới loài người.
Mấy hôm nay L có vài vụ án cần điều tra nên hiện tại anh đang ở Nhật. Hôm nay anh xong việc sớm muốn ra ngoài đi đâu đó. Trên bàn làm việc của anh la liệt nào là bánh kem, kẹo ngọt, bánh ngọt, dâu tây đủ loại, toàn những thứ có đường. Anh đứng dậy vẫn cái kiểu áo phông trắng tay dài quần jean xanh bạc màu lê thê lết thết đi đứng chả giống ai. Dù đã lâu như vậy L vẫn không chịu thay đổi phong cách.
- L !!! anh lại tính đi đâu đấy?. Tiếng nói này là của vú em mới của L : Ray Bender. Anh ta khá đẹp trai đấy nhưng trình độ vẫn không bằng Watari. Tại vì lão Roger giới thiệu nên L mới đồng ý thôi nhưng anh ta có thể tin cậy được.
- Tôi có việc ra ngoài chút, anh không cần theo tôi đâu.
L nói nhanh rồi bước ra ngoài khách sạn. L đi nhưng lại không biết nên đi đâu bất chợt anh nhìn thấy có vài cậu học sinh chạy ùa tới nói chuyện vui vẻ cùng nhau. Anh nhận ra bộ đồng phục các cậu học sinh ấy đang mặc. Phải ha ! đó là đồng phục Light thường ngày mặc khi cậu ta còn là học sinh. Cũng một thời gian rồi nhỉ trường này vẫn chẳng thay đổi gì cả. L ngước nhìn lên ngôi trường rồi tiếp tục đi. Đi được một quãng xa anh dừng lại trước mặt anh là một cái cổng to đùng có đề chữ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DeathNote: L x LIGHT ] Cậu biết đấy, tôi yêu cậu.
FanfictionFANFICTION. Fandom: Death Note. Nhân vật thuộc về tác giả Obata Takeshi. Mị chỉ dàn cảnh cho 2 ảnh đến với nhao thôi. Author: Ka-nai. Pairing: L x Light hay L x Raito. Rating: T. Thể loại: Boy x Boy. Bạn nào dị ứng xin đừng đọc. Warning: _Dù gì cũ...