Chap 12: Tôi yêu cậu.

3.9K 249 68
                                    

\\\Sorry các chế, tui lặn lâu quá.....tối zui zẻ he///

------------------------------------------------------------------------------------------------

Rồi bất thình lình, Light cảm thấy ai đó ôm chầm lấy mình, cậu vội mở mắt ra, đó là Ryuuzaki. Anh bất chấp cái chân bị đau nhảy chồm tới đỡ Light rớt xuống. Cả hai lăn càng ra, cứ thế xoay hai ba vòng.

-Uida!...đau..cái...mệ...gì?.  -Light lấy tay xoa xoa đầu -Gì thế này? Tư thế chết tiệt gì đây?

Đúng thế, L đang nằm bên trên che chắn cho Light còn cậu đang bị ở dưới thân anh theo tư thế mặt đối mặt.

-Sao lúc đó cậu lại bỏ chạy thế Light?. Anh hướng đôi mắt sâu thẳm nhìn vào mắt cậu.

-Ờ..thì...tôi ghét phải thừa nhận thế này. Tôi không đủ can đảm để nhìn vào mắt anh và nói xin lỗi. Nhưng... tôi thật sự xin lỗi anh. Light quay đi chỗ khác nói, cậu ngượng ngùng nghĩ "..Thật nhục nhã làm sao!!! Kira cuối cùng được L cứu. Buồn cười thật !!!..". Light tiếp lời:

-Chắc anh hận tôi lắm !!!. Cậu cụp mắt buồn.

-Đâu có, tôi không có hận cậu. Tôi đã tha thứ cho cậu từ lâu rồi những lời tôi nói hồi nãy chỉ để thử lòng cậu thôi à. L mỉm cười dịu dàng, đôi mắt anh nhẹ hẳn đi.

-Heh....hả...???. Light mở to mắt quay lại nhìn L. Cậu vô cùng kinh ngạc.

-Anh nói gì cơ? Tại sao chứ? Sao anh dễ dàng tha thứ cho tôi như vậy? Tôi đã hại chết anh mà. Light sửng sốt.

Ryuuzaki không nói gì chỉ ghé sát vào mặt Light. Nở nụ cười ranh mãnh, hôn nhẹ tâng vào đôi môi của Light chụt một cái bất ngờ.

-Tại vì cậu biết đấy, tôi yêu cậu. L đắm đuối nhìn Light.

 3 giây trôi qua trong sự bất động nghệch mặt ra đến từ vị trí của Light.

-Ah...má ơi!!!... Light hét ầm lên rồi cậu bất giác đỏ lựng cả mặt. Cậu toang đẩy L ra và bỏ chạy tất nhiên L sớm đoán được ý nghĩ này của cậu liền ghì chặt hai tay cậu sau đầu rồi ấn người Light xuống.

-Định chạy hả??? Cậu tính lấy Death Note xử tôi phải không??? L cười nham hiểm.

-Không có mà, thả tôi ra. Light hoảng sợ.

-Cái gì? Cậu đừng nói là cậu đang sợ đấy ??? 

-Không có...." Shit! anh ta ghì chặt quá, mình không cựa quậy được"...Light giãy dụa nghĩ

-À đúng rồi, cậu có nói cậu là một Shinigami không ai thấy được cậu nhưng cậu lại có khả năng chạm được vào đồ vật. Vậy thì... L nói rồi lấy trong túi ra một cái còng số tám.

-Anh... anh làm gì thế?. Light hoảng hốt thiệt rồi.

-Đương nhiên là còng cậu lại chứ làm gì.

-Anh không được làm thế...thả tôi ra... Light vẫn cứ giẫy giụa như cá mắc cạn.

-Đi nào... L bế xốc Light đặt trên vai anh rồi vác đi.

-À quên, Thần Chết. Cảm phiền cho tôi mượn Light một ngày nha. L nói với Ryuk

-Được thôi!!! Dù gì cậu ta cũng tiêu diệt xong Hắc Hồn rồi, ta sẽ giữ thanh kiếm của Light.

-Cảm ơn ông nha!!!

Thế rồi L vác Light dọt thẳng ra đường. Anh đón xe taxi rồi chạy đi.

-Anh định đưa tôi đi đâu?. Light càm ràm.

-Về nhà cậu.

================================================

 15 phút sau tại nhà của Light.

-Thả tôi ra, anh điên rồi. Light vẫn cứ vùng vẫy trên vai L.

-La hét vô ích, chả ai nghe thấy cậu đâu. L tiếp tục vác Light bước tới.

L liền thấy Matsuda đứng chờ trước cửa nhà Light.

-Ô Matsuda-san! Anh đó hả? L lên tiếng gọi Matsuda.

-Ryuuzaki, cậu ở đâu suốt ngày hôm nay vậy?. Matsuda lo lắng nhìn anh.

-Đi bắt Light !!! L trả lời tỉnh bơ.

-Hả...cậu nói sao cơ???. Matsuda há mồm nhìn L.

-Tôi đã bắt được Light rồi.

-L, tôi đã nói bao nhiêu lần rồi, Light chết rồi... bộ cậu không... Matsuda đang nói thì bị L cắt ngang.

-Phải !!! nhưng Light ở đây này.  L vỗ vỗ vào không khí.

-Đâu...tôi có thấy gì đâu???. Matsuda nhìn qua nhìn lại.

-Ờ, tôi quên mất, anh không thể thấy Light!!!. Nói thế rồi L đi thẳng lên phòng Light.

-Là sao??? Cậu ta bị làm sao vậy? Mình biết Ryuuzaki quái đản nhưng đến nỗi này thì... Matsuda nghĩ vậy rồi anh kệ luôn.

Lên tới phòng Light, L thả Light cái phịch xuống giường.

-Ah...cái người hồi nãy là Matsuda-san... Light nói

-Đúng thế!!!.

-Anh ta vẫn vậy nhỉ, chả thay đổi vẫn ngốc như xưa... Light thở dài ra vẻ bó tay.

-Về đề tài chính đi Light. L nói trong khi cởi áo ra.

-Này...anh làm gì nữa vậy?.  Light hốt hoảng lùi lùi về sau.

-Thì làm cái chuyện đáng nhẽ tôi nên làm với cậu từ lâu rồi. L tiến sát lại gần Light.

-Đừng có lại gần đây....ah...á...hm..

Vài phút trôi qua...xoảng...rầm...

-Chuyện gì thế?. Matsuda hoảng do tiếng động phát ra từ phòng Light. Anh lật đật chạy lên phòng Light, bật tung cửa phòng Light ra.

-Ryuuzaki....cậu đang làm gì vậy?. Matsuda nhìn vào phòng. Anh ta thấy L đang mặc sịp nằm bò trên sàn, mắt L trợn lên nhìn anh ta.

-Có làm gì đâu, chỉ là đang cố gắng cởi áo Light ra nhưng cậu ta không cho tôi cởi. L thản nhiên nói.

-Ah!!! Matsuda-san, cứu tôi với. Light bị còng nhưng chân thì đang đạp vào mặt L.

Matsuda đương nhiên không thể nhìn thấy Light bởi nếu có thì chắc chắn anh ta sẽ hét ầm lên.

-Kêu cứu vô ích Light à, tôi sẽ không nương tay với cậu nữa. Rồi L quay lại nhìn Matsuda nói.

-Cảm phiền anh ra ngoài cho, Light không thích có ai ngoài tôi nhìn khi cậu ta đang " khỏa thân".

-Khỏa thân ??? Matsuda hét ầm lên đóng cửa lại dù chẳng hiểu cái mẹ gì.

-Ngoan nào Light trở lại công việc chính. L nham hiểm vồ lấy Light.

-Thôi xong đời trai.

 THE END.

----------------------------------------------------------------------------------------------------

\\\Au: cuối cùng cũng xong, 12 chương có vui có buồn, thế là hai ảnh lại về với nhau.... say oh yeah! Mang ra khỏi WATTPAD là tui cắt chym à///


[ DeathNote: L x LIGHT ] Cậu biết đấy, tôi yêu cậu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ