Sehun's POV
Iabot ko daw sa kanya yung phone nya kasi tatawagan daw nya yung boyfriend nya.
Tssss. -_____-
Sino ba yun? Inutusan pa talaga ako nang eng eng na'to.
"Boyfriend mo? Sino? Kailan naging kayo? Taga saan sya? Ano pangalan? Ha?"
Kakainis 'tong eng eng na 'to.
"Kailangan ko pa ba yang sagutin? Ano ba kita? Paabot na lang oh please. Thanks" - sya
'Ano ba kita?' Aray ko ha! Ano mo ba ko?
Pagkatapos kitang bantayan dito. Ano mo ko?
Nakakainis!
"OH!"
Binato ko sa kanya yang phone nya. Tawagan nya magdamag yang boyfriend nyang walang kwenta.
Ako ang nandito imbes na boyfriend nya. Tsssssk.
*ring ring ring*
"Sino ba'to? Madaling araw na tumatawag pa?!"
Unknown number pa. Tssss.
sinagot ko, "Hello? Sino ba 'to?"
"Hahahaha. Hi boyfie! Ang aga aga ang sungit mo agad. I love you!"
Tama ba ko kung sino 'to? Paglingon ko...
"I love you... kahit masungit at suplado ka, Sehun!"
Si eng eng ang kausap ko sa phone.
"A-ahry???!!" O____O
"Narinig kita kanina. Okay na sana kaso tinawag mo kong eng eng. Alam mo bang magtatampo na sana a.... =O____O=" -sya
Hindi ko napigilan ang sarili ko. Niyakap ko sya. Sobrang napawi lahat nang sama nang loob ko nung sabihin nyang may boyfriend sya.
Akala ko mawawala talaga sya nang tuluyan sakin. Pero buti na lang.
"Eng eng ka talaga 'no?! Alam mo bang pinakaba mo ko buong magdamag tapos sasabihin mong may boyfriend ka! Di mo alam kung gano ako nalungkot at nasaktan."
Totoo talaga. Para akong mababaliw.
"Ano ba yan?! Yan ba ang tamang sagot sa sinabi ko?! Sehun Oh, babawiin ko lahat nang sinabi ko. Tsss." - Sya
Hahahaha. Ang cute cute talaga nya pag naaasar.
"Sinabihan mo naman akong masungit at suplado ako kaya fair na tayo."
"Tse!" - Sya
Aba't inirapan pa ko. Patay ka sakin. Hahahaha.
Sya ----> =O___O=
Yan lang naman ang reaksyon nya nung hinalikan ko sya. Sa pisngi lang naman.
"Mahal din kita, Ahry Yuen Dela Cruz. Huwag ka na ulit magkakasakit ah. I love you."
"S-sehun. =^____^=" - Sya habang nakahawak sa pisngi nya.
"Mag-uumaga na. Matulog ka na at magpahinga. Huwag kang mag alala kasi pagmulat nang mata mo mamaya, nandito pa rin ako. Hawak hawak ko pa rin 'tong kamay mo. :)"
Ahry's POV
"Mag-uumaga na. Matulog ka na at magpahinga. Huwag kang mag alala kasi pagmulat nang mata mo mamaya, nandito pa rin ako. Hawak hawak ko pa rin 'tong kamay mo. :)"
Ang sarap naman sa pakiramdam oh. May nag aalaga sayo at nagmamahal. Di ko akalaing mahuhulog ako sa masungit at supladong anghel na 'to.
Kahit papano, jackpot ako dito. Hahahaha. Maswerte pa rin ako.
BINABASA MO ANG
HARTEU UNIVERSITY (EXO FF)
Подростковая литератураEXO Fanfiction <3 Sulli Choi - Ahry Yuen Dela Cruz EXO - as themselves Sandara Park - Sandy Lopez IU - Wish Imperial