Ahry's POV
Oh yes! Dumating na ang araw na pinakahihintay ko.
Papasok na ko sa Harteu University! Yehey. And college na ko! Wooohooh!
I'll meet new acquaintances, soon-to-be friends and new classmates. Di ba exciting?
Nasa may tapat na ko ng gate ng may sunod sunod na magkakaibang kotse ang pumasok. Kailangan talagang nakalinya. Hahaha.
Anyway, syempre pumasok na ko sa loob.
Then biglang nagtakbuhan ang mga babae dun sa direksyon nung pumasok na kotse. Naku! Pag sila na-late.
So dumiretso lang ako. Wala kong balak mag-aksaya ng oras sa komosyon na yun.
Hinahanap ko na ngayon yung room ko.
"Room 208. Room 208" *tingin sa kaliwa* *tingin sa kanan*
"Ayun!" Nakita ko na sya. Yehey! Nagmadali naman akong pumasok and to my surprise, isang tao pa lang ang nandun and hindi lang sya basta estudyante,
"Oh my God! Bestpre! Dito ka din? Waaaaah!" kasi nandito ang bestfriend ko na pare ko pa kaya 'bestpre' ang tawagan namin. Siya si Sandy Lopez. 16 years old like me. Yun nga lang medyo kikay sya unlike me na simple lang at walang arte sa katawan. Pero magkasundong magkasundo kami dahil nasasakyan namin ang trip ng isa't isa. ^____^
"Bestpre! Amishuuuu!" sabi ni Sandy sabay yakap sa akin.
"Grabe ka naman bestpre. Tampo na ko sayo. Di mo man lang sinabi na dito ka din papasok at eto din ang kukunin mong course. *pout*" Totoo naman eh!
"Kaya nga surprise bestpre eh! Kung alam mo lang kung gaano katagal akong nagtiis na di ka kontakin masurprise ka lang."
Wow, natouch naman ako dun. Sya lang talaga ang nag iisa kong bestpre. Hihi.
"Sige na nga! Pinapatawad na kita! Namiss din kita, sobraaaaaa!" at nagyakapan ulit kami. Hehe.
Napaghiwalay lang kami nung sabay sabay na nagpasukan sa room ang iba naming kaklase.
San kaya sila galing? Hmmm..
Dumating na din ang magiging prof namin.
And wow!! Sobrang wow!!!
Ang sexy ng prof namin. Para din syang estudyante. Sobrang bata pa.
Wait! Hindi ako tomboy ha. Marunong lang ako mag-appreciate ng beauty. Haha.
Pag nakita mo yung kaklase naming lalaki na hindi naman ganun kadami, mga lima lang sila, ayun! Mga tumutulo ang laway habang nakatingin kay Ma'am. Hahaha. Lalaki nga naman. Tsk tsk.
"Ok, class. I'm Rescia Perez. And I will be your instructor for Basic Accounting."
Feel na feel ko na talaga ang college life! Hihihi. ^___^
"And we will have our...."
naputol si Miss sa pagsasalita ng biglang pumasok ang mga...
Anghel?? O___O
Wait. Ano ginagawa nila dito?!!
"Sorry Miss, we're late! ^___^" sabi ni Channie.
napatingin naman ako sa pinakahuling pumasok and..
O-M-G!!! I'm dead. >___<
Chanyeol's POV
Woah! Ang daming tao. Hindi pala,
ang daming girls! Naku. Paniguradong tuwang tuwa na ang mga loko.
Bumaba na ko sa kotse and pansin kong halos sabay sabay kaming lumabas.
BINABASA MO ANG
HARTEU UNIVERSITY (EXO FF)
Подростковая литератураEXO Fanfiction <3 Sulli Choi - Ahry Yuen Dela Cruz EXO - as themselves Sandara Park - Sandy Lopez IU - Wish Imperial