A/N: Please forgive me kung ngayon lang po ulit ako nakapagpost. Busy talaga author niyo e! Laging OT ang Lola nyo. First job kasi! Well, marami akong namiss at isa na 'to! Watty world! Pero kahit papaano nakakapagcope up naman ako sa panonood ng korean dramas and of course ang aking lovable hubbies, EXO! Wag na natin patagalin pa, KAJA! (Let's go!)
Ahry's POV
*at the canteen*
Hanggang ngayon di mawala sa isip ko yung ngiti ng masungit na anghel na yun. Parang panaginip lang ang lahat ng nangyari. Alam nyo ba yun? Yung feeling na parang nanalo ka sa LOTTO na sa tingin mong imposibleng mangyari tapos biglang nabunot lahat ng numero na tinayaan mo?
Yun! Yun na yun ang pakiramdam ko ngayon. Pak na pak!
*plok!*
"Aray ko naman bestpre! Ouch!"
ang sama ng bestpre ko :( batukan daw ba ako!
"Kasi naman, para kang tanga dyan. Nakanganga ka pa! Hahaha. Sige ka pag nakita ka ni Sehun dyan, pagtatawanan ka nun!"
"Uy wag ka nga bestpre! Issue ka! Ayos nga yun eh para lagi kong makitang nakangiti si Sehun!"
"Ano?! Ano kamo? Ano sabi mo yung bandang huli? Di ko narinig."
"Wala! Sabi ko, time na. Tayo na. Hinihintay ka ni Channie!"
"O-o-oy! I-issue ka ha!"
Hahaha. Namumula ang bestpre ko. Di talaga mapagkakailang gustong gusto nya si Channie. oh well, sino ba di magkakagusto sa super cute na si Channie. Maliban lang siguro sakin kasi parang kapatid lang tingin ko sa kanya.
"Oo na. Tara na!"
Sehun's POV
"Grabe Pare! Suntukin mo nga yung kaliwang pisngi ko!" Kai to Suho
*bogsh*
"Aray! Ang lakas naman!" - Kai
"Sabi mo suntukin kita ngayon nagrereklamo ka!" - Suho
"Gusto ko lang kasi malaman kung gising ba talaga ko. Kasi yung cold hearted kong kaibigan, ngumiti at tumawa sa harap ng kinaiinisan nyang babae!" - Kai
Hay. Kanina pa nila ako inaasar. Kasi...
Hay! Di ko din alam kung bakit ako napangiti kanina pero ang alam ko lang, sobrang saya ko kanina nung sumama sa grupo namin si eng-eng. Siguro kasi may maaasar ako at hindi magiging boring ang semester na 'to!
"Tumigil na nga kayo! Time na oh. Tara na!"
"Oh, tara na daw! Excited na si Sehun makita ang Yuen nya!" - Chanyeol
"HAHAHAHAHA!" - silang lahat except sakin
"Excited nga ba akong makita si Ahry? o mas excited kang makita si Sandy?" haha. Kala mo Chanyeol malalamangan mo ako ha.
"AYIEEEE!" - kaming lahat
at ayun, namumula ang mokong.
pero bakit ganun?
parang excited nga akong makita ang eng-eng at careless na si Ahry?
*iling iling*
Di pwede 'to! Tsk.
Ahry's POV
"Umamin ka nga sakin bestpre, once and for all... Gusto mo ba si Channie?"
Napayuko ang loka. Kinikilig kilig. Naku! Malakas na ang tama nito.
"Kapag sinabi mo sakin na gusto mo si Sehun, at saka ko lang sasagutin ang tanong mo!" Pang-aasar ni bestpre na ngayon ay tumatakbo na papasok ng room.
At ako? Heto! Dumbfounded. Gulat na gulat ako sa statement ng bestpre ko.
May gusto ba ko kay Sehun? Halata ba kung meron?
Hindi. Hindi! Ahry, listen! Wala kang gusto sa kanya! Wala kang gusto!
"AY! WALA KANG GUSTO SA KANYA!" pasigaw kong sabi.
nagulat ako kasi habang hawak ko yung door knob at bubuksan ang pinto, may humawak sa kamay ko at pagtingin,
grabe. kainin na sana ako ng lupa. HUHUHU T_T
"Wala kang gusto sa kanya?" - Sungit
Oo tama kayo. Si Sehun nga. :(
"AYYYIEEEEE!!!!" - ang buong tropa ni Sehun
"Bakit?" - Sabay na tanong namin ni Sehun.
Then I look on the door knob where my hand is located.
And O-M-G! Our hands. Kapit na kapit mga 'teh!
Kinikilig ako. Waaaaah.
And what happened next? I don't know.
A/N: Yehey! Nakagawa kahit isa. Sana hindi bitin? Hahaha. Yaan nyo, try ko pa pahabain ang update para kahit papaano makabawi ako. Yun nga lang hindi madalas since long weekend lang ngayon. Hehehe, Thanks! Vote and comment kayo para alam ko ang reaksyon nyo. OK?
Thank you. I'll try to make it more kilig story.
Share nyo din 'to sa iba!
Love,
YuEnMi <3
BINABASA MO ANG
HARTEU UNIVERSITY (EXO FF)
Fiksi RemajaEXO Fanfiction <3 Sulli Choi - Ahry Yuen Dela Cruz EXO - as themselves Sandara Park - Sandy Lopez IU - Wish Imperial