Scented Romance (KathNiel Fanfiction)

4.4K 23 0
                                    

12:00 AM

The darkest night came. Isinilang na ang magiging makapangyarihang bampira na nasasabing tatalo sa mga tao. Isinilang na ang natatanging prinsipe ng kadiliman. Pinangalanan itong Daniel ng kanyang mahal na mga magulang. Ito ang hudyat na simula na ang panibagong henerasyon ng pagtatalo ng mga Bampira at ng mga Tao...

Wala pang isang segundo mula nang isinilang ang Prinsipe ng mga bampira, Isinilang naman ang isang batang babae na pinangalanang Chandria. Siya ang itinakda upang ipaglaban ang lahi ng mga tao. Siya ang nakasulat sa propesiya na papatay sa prinsipe ng mga bampirang walang dangal na pumapatay ng mga tao.. 

Propesiya na ang nagsabi. Masusunod nga ba ito o may magbabago dito pagdating ng itinakdang panahon? Magkakaroon na nga ba ng kapayapaan ang dalawang panig na ito? Iibig nga ba ang Prinsipe nila sa isang MORTAL? .

May sikretong mabubunyag. Na ikasisimula ng kaguluhan ng lahat.......

Eto ang istorya ng Pagiibigang walang hanggan........ Samahan nyo akong buksan ang natatanging libro ng...... SCENTED ROMANCE...

Author's NOTE

Hello! *kaway kaway* Dumugo ang ilong kakasulat nitong Prologue. Grabe, ang hirap ng mga malalalim na Tagalog. Pero kakayanin ko for all of you! Nawa'y suportahan nyo po itong kabaliwan ni Author. Thanks!

Scented Romance (KathNiel Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon