Sex 16

10.7K 116 1
                                    


"I-ilove you...."

Napatingin ako sakanya at makitang tulog na sya.

Mahal nya ko?

O nasabi nya lang yon dahil may namagitan saamin.

Naalala ko ang sinabi ni mama Laura kanina na may kasintahan na sya.

Kahit na alam kong may mahal na syang iba, binigay ko ang sarili ko sakanya.

Ipinilig ko ang ulo ko at mariin na pumikit.

Di ko maitatago sa sarili ko nahuhulog na ko sakanya.

...

Nagising ako sa marahang haplos sa aking ulo.

Tumingin ako at nakita kong naka ngiti si Azi saakin.

I smiled back at him.

He kissed my forehead and para akong teen ager na kinikilig sa crush nya.

Niyakap ko sya at ipinilig ang ulo ko sa dibdib nya, naririnig ko ang pag pintig ng puso nya.

Sana ako ang tinitibok ng puso nya.

Tahimik lang kami sa ganong posisyon.

Di padin mawala sa isip ko na binaggit nya yung 3 magical words matapos naming mag siping.

I really love this man.

...

Sabay kaming bumangon at nag ayos ng sarili,

Tanghali na pala at na datnan naming kumakain na sila tito at Mama lauren.

Kinakabahan ako dahil baka magalit sila at isipi na may ngyari samin, kahit alam ko na may mahal syang iba.

Nagulat ako ng sinabi ni Tita este Mama na...

"May nabuo naba kayo baby ko?"
Kinakabahan ako dibat may Mahal na iba si Azi, bakit di sila nagalit saakin.

"S-sorry po di ko po sinasadyang may ngyari saamin gayong may mahal syang iba. Pasensya po."

Sabi ko at yumuko.

"Azitech!? may Gf ka pabang iba maliban kay Xochi!"

Galit na turan ng ina.

Panong....

Di nila alam na may mahal ito gayong kasasabi lang nila na may GF sya.

Kunot noong tumingin si Azi saakin. Tumingin din ako sakanya ng may pag tatanong di nya naman ako Gf pero bakit sabi ng mama neto ako ang Girl friend neto.

"Ma, stop it wala akong iba, si Xochi importante sya sakin."

sabi nya kahit na hindi eksakto ay naiintindihan ko at feeling ko mahal nya ko.

Ngumiti ako ng palihim dahil wala syang Gf na iba.

Mahal nya ko he took my virginity.

Sabi ko ibibigay ko lang yon sa taong mahal na mahal ko at hindi ako nag sisisi na sakanya ko binigay ang pagkababae ko.

Mahal ko sya at alam kong mahal nya din ako.

At yang ang pang hahawakan ko.

****

Mejo busy na guys. So wait for my next UD.

T.y

THE SEX GODDESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon