It's been three days since the pancakes incident.Naging cold nanaman sya saakin, ayoko sanang isipin na init lang ng katawan ang habol nya saakin.
Di ko talaga maintindihan ang kinikilos nya ang labo labo nya."Hoi! Bestie, tulala lang ang peg? Anong iniisip naten? Pwedeng mag share."
"Tss. A-ano kaba wala to. I-iniisip ko lang yung business ko. O-oo tama yung business ko.
Nanginginig kong tugon sakanya.
"Bestie, I know you c'mon tell me what happen?"
"Wala after three days yung may ngyari saamin ang cold nanaman nya." Malungkot kong tugon sakanya.
"Humanda sakin yang kumag na yan, ayoko sa lahat yang sinasaktan ang bestfriend ko eh."
"Ano ka ba wag na baka lalong di nya ko pansinin ayokong mangyari yon."
"Bestie, wag ka ngang martyr jan, alam mo naman sa sarili mo na wala syang gusto sayo,remember nung birthday ko yung pambibitin na ginagawa mo sakanya for sure gumaganti yon, ewan ko ba sayo ang labo mo din."
Para akong natauhan sa sinabi nya, pero hindi alam kong mahal nya ko ramdam ko yun sa twing may ngyayari saamin.
"Tigilan mo na yang kahibangan mo bestie."
Di na ko nag salita pa.
Maya maya lang inaya ako ni Narrah para mag mall.
Para malibang pumayag na ako.
"Bestie lets go there oh c'mon."
Pumasok kami sa loob ng Restaurant at sinalubong kami ng Receptionist.
"Good Afternoon ma'am welcome to Restaurante de Romana."
Tumango lang ako at diretsong nag lakad sa pang dalawahang table.
May lumapit saaming waitress.
At inabot saamin ang menu Card."give me, maple And black pepper peccans, toasted bread, vegetable salad and Lemon juice."
"fried date and bacon pinchos And Pomelo juice." Sabi ni Narrah.
"Okay ma'am wait your order for about 10-15mins, excuse me."
"Dami mo namang Inorder Bestie, para kang nag lilihi."
Napatingin ako sakanya.
Naglilihi? My god 2weeks na kong delay.
Dumating na yung order namin at nag simula na kong kumain.
"Bestie, dahan dahan lang di mauubos ang pagkain mo walang aagw nyan."
I rolled my eyes
"Nagugutom kaya ako kanina pa." Tugon ko at tahimik na kaming kumain.
"B-bestie l-look."
Sabi ni Narrah sabay turo sa may Entrance ng Restaurant.Nilingon ko iyon at biglang sumikip ang dibdib ko.
Ang sakit....
Gusto kong lumapit at pag sasampalin yung babae na mukang tuko na nakadikit ng nakadikit kay Azi pero pinigilan ko ang sarili ko.
"Ieeew! Kadiri naman yung babaeng yun, nag damit pa nakikita din naman ang kalukuwa nya ganyan na ba ang tipo nya ngayon."
Asar ni Narrah sa baba
Yumuko ako ilang segundo nalang babagsak na ang luha ko."B-bestie are you okay, gusto mo bang umuwi na tayo?"
Di ako tumugon, tumawag sya ng waiter at nag bayad na sya ng bill at inalalayan akong tumayo palabas.
Lumingon ako sa pwesto nila nung babae na tuko, at nakita kong tumingin sya ng madilim saakin.
Ang sakit sakit....
Mas masakit pa pala to sa ginawang pang iwan saakin ni Reiven.
"Narz, mag tataxi nalang ako pauwi ng condo."
"Sigurado ka bestie, ayaw mong ihatid na kita."
"No, salamat best."
Sabi ko at nag para ng taxi.Ng makarating ako sa unit ko bumagkas na yung luhang kanina pa nag babadya.
Ganon pala ang mga gusto nyang babae mas pinili nya pa yon kesa saakin.
Naramdaman kong parang hinahalukay yung tyan ko, dali akong pumasok ng banyo at iniluwa lahat ng kinain ko.
Naalala ko yung sinabi ni Narrah
"Dami mo namang Inorder besti, para kang naglilihi."
No, hindi pwede.
***
Napahaba ata oh sakto lang.
enjoy reading guys.
BINABASA MO ANG
THE SEX GODDESS
RomancePwede ba kahit ngayon lang makinig ka saakin." Mahinahon ngunit madiin nyang sabi. "One minute." He took a deep breath. "Nung mga panahon na mag kasama tayo, masaya ako masaya ako kasi nakasama ko ang babaeng gusto kong maging akin.. Kaya nga nung s...