Nakaupo ako sa Balkonahe ng kwarto ko.
Nakatingin lang ako sa langit, madalas kong gawin to kapag nagiisip ako.
Nagulat ako ng may tumakip sa mata ko.
Naramdaman ko yung maliit na kamay at alam kong si JA yon.
Lumingon ako sakanya at naka bungisngis.
Nakikita ko ang tatay nya sakanya, ganeto din ang ginagawa ni Azi saakin pag natutulala ako."Baby, bakit gising kapa.?"
Tanong ko sakanya.
"I had a dreams mama, you and papa are fighting but, I can't see his face."
Malungkot nyang wika.
Tinignan ko sya sa mata nakita ko na may butlig pa ng luha sa mga mata nya.
Pinunasan ko yon.
"Baby, gusto mo bang makilala ang Papa mo?"
I ask.
"Yes Mama, I want to know him."
Pinaupo ko sya sa lap ko at isinandig nya ang katawan nya saakin.
"Tomorrow baby, ipapakilala kita sakany. So now, go to sleep na okay.?"
"Mama, I want you to sing for me, so that I can sleep."
Nag simula na kong kumanta
"You're fingertip across my skin,
the palm trees swaying in the wind Images~~~"Hinaplos ko yung buhok nya.
"You sang me spanish lullabies, the sweetest sadness in your eyes, Clever Trick~~~"
Tinignan ko sya muli nakapikit na sya pero tinuloy ko padin yung kanta.
"I never want to see you unhappy, I thought you'd want the same for me~~"
Handa na kong ipakilala sya sa ama nya ayokong ipagkait sa anak ko ang kasiyahan na dapat ay nararamdaman nya.
Handa na kong patawarin sya.
"Good bye, my almost lover
Good bye my hopeless dream
Im trying not to think about you
Can't you just let me be?So long, My luckless Romance
My back is turned on youI should've known you'd bring me heartache
Almost lover always do~~"Napaluha ako.
Kahit kailan traydor ang puso ko.
Kahit na pilit kong sabihin sa sarili ko na ayoko na sadyang mapag laro ang tadhana.
Kahit na alam netong nasasaktan kana at ayaw mo na talaga, makulit parin ang tadhana ipipilit nya na maging kayo talaga.
Wala akong magagawa I just need to go with the flow.
Kailangan eh, para sa anak ko gagawin ko ang lahat.
Binuhat ko si JA sa at inilapag sa higaan.
Grabe ang bigat ng anak ko, matagal tagal ko na din kasi syang di binubuhat,
Ayaw nya ng mag pabuhat saakin big boy na daw kasi sya.
Tinignan ko yung maamo nyang muka, na mahimbing sa pagkakatulog.
Nakuha nya yung ilong at labi ng Papa nya, para silang pinag biyak na bunga.
Kaya ni minsan di ko nakalimutan ang Papa nya dahil nakikita ko ito sakanya.***
Short UD
ENJOY READING
BINABASA MO ANG
THE SEX GODDESS
RomancePwede ba kahit ngayon lang makinig ka saakin." Mahinahon ngunit madiin nyang sabi. "One minute." He took a deep breath. "Nung mga panahon na mag kasama tayo, masaya ako masaya ako kasi nakasama ko ang babaeng gusto kong maging akin.. Kaya nga nung s...