Nakasakay kami sa kalesa at hila iyon ngdalwang kabayo na may bulaklak na nakapalibot sa ulo..
At salikod ng kalesa ay may nakasabit na
'Just married.'
Ang saya feeling ko isa akong prinsesa.
"Are you happy my wife.?"
"Yes my dear husband, Im very happy."
Hinalikan nya ko sa labi at ng makarating kami sa Venue.
Ang daming tao. Puro mga kilalang tao ang mga nandon. Yung iba mga malapit na kamag anak namin ni Azi at kaibigan Asawa ko yung iba.
Syempre ang nakagawian ng mga pilipino ginawa din namin. Yung pag inom mg wine pag hiwa ng cake tapos yung pag itsa ng bulaklak.
Ng matapos na yung kainan. Ay dumiretso kami ni Azi para sa honeymoon namin.
Hindi na kami lumabas pa ng bansa. Nag punta kami sa rest house nila sa batangas.
sumakay kami ng bangka papunta sa isang private island. Na pag maayari daw niya dahil kabibili nya lang daw to 4years ago.
Ang ganda ng bahay glass yung nagsisilbing pader nito kaya kita yung loob.
Ang ganda.
Agad kaming pumasok sa loob.
At tong asawa ko di na nakapag hintay ay agad na nya kong sinunggaban ng halik.
Agad ko naman iyong tinugon.
Ikinawit ko ang braso ko sa batok nya.
Marahan nyag hinaplos yung likod ko kaya napasinghap kami.
Di ko namalayan nasa isang kwarto na pala kami.
Dahan dahan dahan nya kong inihiga sa kama at inisa isang tinanggal ang saplot ko.
Pauloy lang sya sa pag halik saakin..
Bumaba ang mga halik nya sa dibdib ko.
Hinaplos nya ang mga yon at isinubo ang isa non.
"A-azi!"
Tawag ko sa pangalan nya.
Pero tuloy padin sya sa ginagawa nya.Bumaba pa ang halik nya sa tyan ko pababa sa pagkababae ko.
Para akog mababaliw sa ginagawa nya di ko alam kung saan ibabaling ang ulo ko sa sensasyong bumabalot sa katawan ko.
"Uuuuhmm aaahhh! Iwant you Azi."
Pumuwesto sya sa harap ko at dahan dahan na ipinasok ang sarili nya saakin.
"Aaah! Sh*t xochi."
Ungol nya sa pagitan ng pag indayog ng katawan namin.
Hinalikan nya ko at niyakap ko sya.
Lalong bumibilis ang pag galaw nya.
Puro ingay lang namin ang naririnig sa buong bahay.
Ingay ng pag mamahalan.
He pound harder.
And I can't take it anymore.
Ayoko syang tumigil sa ginagawa nya.Maya maya lang ay unti unti na syang bumabagal sa pag kilos.
Maya maya lang ay na abot nanamin ang kasukdulan.
****
Epilogue na guys.
Salamat po talaga sa suporta nyo.
BINABASA MO ANG
THE SEX GODDESS
RomancePwede ba kahit ngayon lang makinig ka saakin." Mahinahon ngunit madiin nyang sabi. "One minute." He took a deep breath. "Nung mga panahon na mag kasama tayo, masaya ako masaya ako kasi nakasama ko ang babaeng gusto kong maging akin.. Kaya nga nung s...