Sex 43

9.6K 114 2
                                    

Patuloy padin ako sa pag slide ng mga picture.

Nakita ko yung video na may nakasuot na Hospital uniform, plinay ko yon.

"Push!"

"Aaaahhhhh! REIVEN WALANG HIYA KA WAG MO KONG KUHANAN !"

Tuluyan ng bumagsak yung mga luha ko.

Katagal kong nawala, ni hindi ko man nakitang nagbunti ang asawa ko, naiinggit ako kay Reiven, dahila nasubaybayan nya ang paglaki ng tyan ng asawa ko,  sa pag panganak nya pati rin sa pag laki ng anak ko.

Kung pwede lanv ibalik ang oras kung may time machine lang ibabalik ko yung dating oras na nasa piling ko sya.

Marami pang mga Videos yung binyag ng anak ko yung birthday nya. Nung natuto syang gumapang mag lakad at kung paano nya bigkasin ang Mama at Papa.

Tama sya dapat ako ang andun sa tabi nya ng mga oras na yon.

Tumingin ako sakanya at nakatingin lang din sya saakin.

"Ngayon alam mo na kung gaano kalaki ang sinayang mo, sana ngayon alagaan mo sya at wag na wag mo ng sasaktan, kundi.... babawiin ko sya sayo."

Sabi nya at tuluyan na syang umalis sa harap ko.

Hindi ko hahayaan na mawala pa sya saakin, mahal ko ang asawa at anak ko. Aalagaan ko sya at di ko sya pababayaan. Gusto kong bumawi sa kanya  ilang taon ang nasayang dahil sa tindi ng galit ko, dahil sa selos. yung apat na taon na nasayang pupunuin ko ngayon na mag kasama na kaming muli.

...

XOCHIQUETZAL

Bumaba ako para kumuha ng tubig, nauuhaw daw kasi si JA, nakita ko si Azi na naka tungo at hawak ang ulo.

Tumingin ako sa paligid wala si Rei.

Lumapit ako sakanya.

"A-azi, w-where's Rei."

Nagulat ako ng tumingin sya sa aakin at nakita ko ang mga luhang nag lalandas sa pisngi nya.

Gusto kp syang lapitan para yakapin, pero parang hindi ako makagalaw.

Di ko namalayan na nakalapit na sya saakin at niyakap nya ko.

Naramdaman ko ang pag yugyug ng balikat nya at hinaplos ko yung likod nya para tumahan.

"X-xochi, please give me a-another chance. I love you and I r-really do."


nauutal utal nyang sabi.

Para akong lumulutang.

sinabi nya na, na mahal nya talaga ako.

Yon lang naman ang hinihintay kong sabihin nya saakin.

Muli syang nag salita.

"Sorry, w-wala ako sa p-panahong kailangan mo ako, nung mga panahon na dapat nasa tabi mo ako nung nag bubuntis ka sa anak natin, ang sakit isipin na ibang tao ang nag aalaga sayo na dapat ako ang gumawa.Tama si Reiven napaka laki kong g*go sa ginawa kong pang iwan sayo. Gusto kong malaman mo na Mahal na mahal kita at di ko na hahayaan na mawala kapa saakin, kayo ni JA."

Napaluha ako, halata ang sinseridad sa bawat salita nya.

Lumayo ako ng konti, para makita ko ang muka nya.

Hinawakan ko ang mag kabilang pisngi nya.

"Mahal na mahal padin kita hanggang ngayon, at handa akong ibigay sayo ang isa pang pag kakataon para narin sa anak natin. Gusto ko nv kalimutan lahat ng pait ng nakaraan, itong pag kakataon na ibigay ko sayo sana wag mo ng sayangin."

Gumuhit ang ngiti sa mga labi nito.

Pinunasan nya yung luha sa mga mata ko at hinawakan ang pisngi ko.

"I'll promise."

At hinalikan nya ko ng marahan sa mga labi at agad ko din iyong tinugon.

nag tagal din ang halik na yon.

"Mama and Papa are kissing!"

Napahiwalay kami ng makita si JA sa taas ng hagdan.

Bumaba ito at lumapit saamin.

binuhat nya ang anak namin at niyakap kami.

Ang sarap sa pakiramdam ng ganto.

Ang tagal kong hinintay ang pag kakataong ito. At sa wakas natupad din ang pangarap kong iyo.

****

THE SEX GODDESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon