Sex 17

11.4K 140 0
                                    

Mag iisang linggo na kami ngayon sa mansyon nila.

Minsan sweet sya saakin minsan akala mo may dalaw sa sobrang sungit, gabi gabi din namin ginagawa yung ano....

basta ayon pag katapos naming gawin yon paulit ulit kong tinatanong sakanya kung ano na ba ang status naming dalawa  pag katanong ko biglang mag babago yung mood nya tapos aalis ng kwarto na inuukupa ko. Gusto kong umiyak pero gusto kong maging malakas.

"Bestie, are you still there?"
Si Narrah.

"Uhm. Yes Narz."

Nawala ako sa mahabang pag iisip di ko namalayan na may kausap pala kami sa telepono.

"Haays. Bestie kung ako sayo tigilan mo na yan sabi ko sayo masasaktan ka lang."

"a-ah Narz, bababa ko na tong phone may gagawin pa kasi ako."

walang gana kong tugon.

"Basta bestie,Im always here for you."

Di na ko tumugon at binaba na yung phone.

Nagulat ako ng pumasom si Azi sa kwarto ko.

"Packed your things, I'll take you home."

Sabay sara ng pinto. Di na ko naka angal pa nalungkot ako dahil aalis na kami.

Nag paalam na ko sa mga kasambahay pati kay Nanay Lordes, kahit na sandaling nakasama ko sila napamahal na ko sakanila.

"Mag iingat kayo mga anak."

Paalala ni Nanay Lordes.

"Kayo din po nay, sige po alis na kami."

At pumasok na ng sasakyan.

Buong byahe kaming walang imikan di ko alam sakanya di ko nalang din sya pinansin.

Di ko namalayan na nasa building na kami. Nauna syang bumaba at pumunta sa compartment para kunin yung mga luggage  bumaba na ko ng mailabas nya lahat ng iyon kinuha ko ang mga gamit ko at nauna na syang nag lakad saakin..

Di ko talaga sya maintindihan ang labo labo nya. Lalo na pag tinatanong ko kung ano na ba talaga kami.

Sinalubong ako ngbati ng mga receptionist ngumiti nalang ako bilang tugon at tumungo hanggang elevator pumasok ako doon at nakitang seryo at kunot ang noo nito di ko nalang sya pinansin pa.

Ng makarati na ko sa unit ko di ko na sya nilingon at pumasok na ko sa loob ng kwarto, dun ko ibinuhos lahat ng inis ko sakanya, may nagawa ba kong mali para deadmahin nya ko ng ganto na parang hangin lang ako sakanya ang sakit sakit sobra.

Baka nga wala talaga syang feelings saakin. Napahagulgul nanaman ako at inalala lahat ng magaganang ngyari saamin.

Nakakamiss yung araw na unang may ngyari saamin.

Matapos ang tanghalian pumunta ko ng hardin para mag pahangin, nakakarelax kasi doon ang hangin may dalawang malaking puno at nakatali doon ang malaking kahoy na duyan at napapalibutan ito ng maraming makukulay na bulaklak.

Nagulat ako ng may tumakip sa mata ko, kahit di ko makita alam ko na sya yon.

Hinalikan nya yung tenga ko at napa hagikgik ako malakas kasi kiliti ko doon madalas nyang gawin saakin yon halos oras oras okaya pag nakikita nya kong mag isa ginagwa nya yon.

Kumuha sya ng bulaklak at nilagay sa tenga ko.

"You know what honey, you look like an angel when you are smiling." Sabi nya at ginawaran nya ko ng halik sa labi.

Nakakamiss kelan kaya kami babalik sa dati kahit na walang kami basta wag nya lang akong iwasan

I LOVE HIM SO MUCH and I will do anything to be with him.

***

Pasensya guys yan lang kinaya ko napagod kasi ehh.

Enjoy reading po. Dont forget to leave vote or comment

THE SEX GODDESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon