Chapter 1 : Shane

64.2K 805 86
                                    

dedicated to @missgabriyelaluhhh salamat sa book cover :)

I know lahat kayo ay curious na kung ano nga ba ang gender ng anak nina Gian at Shane :)

May picture si Shane sa right side :)

----------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 1 : Shane

My eyes are closed until I felt his hands on my stomach. That tickles. I can't help but laugh a little. Akala ko tulog pa din siya.

"What?" he asked.

I opened my eyes. "Nakikiliti ako. Stop that", sabi ko sa kanya.

Instead of stopping, umakyat pa lalo ang kamay niya. Wala akong suot na pantaas aside from my bra na ngayon ay nararamdaman kong unti-unti na din niyang tinatanggal.

"What the hell are you doing?!" tanong ko sa kanya. Nakatitig na kami sa isa't isa.

He smiled and ask me back, "What do you think am I doing, huh?"

Tuluyan na niyang natanggal ang bagay na pinipilit niyang alisin. Hinila ko ang kumot pero hinihila naman niya pababa.

"Hanggang ngayon ba naman nahihiya ka pa din na makita ko ang katawan mo? Wifey, limang taon na nating ginagawa to", sabi ni Gian.

*O*

Hindi ako nagsalita. Eh paano ba naman ako makakapagsalita hinalikan na kaagad niya ako. Kakatapos lang kagabi, tapos ngayon ulit. Adik na to! Ay. Kami pala!

Imagine, sa loob ng limang taon, hindi nawawala ang romance sa aming dalawa which is good. Sa loob ng limang taon, hindi na din naman ako inosente pagdating sa ganitong bagay.

Pssshh!!

Ano ba tong mga naiisip ko?!

Pagkatapos halikan ang labi ko, tenga ko naman ang pinagdiskitahan that made me moan a little. He's on my top and I can feel his hardness between my legs. Bumaba ang ulo niya papunta sa leeg ko down to my breast.

Hinawakan ko ang isa niyang kamay upang kapitan pero tinanggal niya din ito kaagad so he can easily take off my underwear.

He was about to touch me until...

"MOMMMMYYYYY!!!"

*tok* *tok* *tok*

Napaub-ob na lang si Gian sa katawan ko.

"Wifey, ano na namang problema ng anak mo?"

Kiss MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon