CHUPI SA MGA CONSERVATIVEEEE!!!! MAY WARNING HA!
LB 8: Out Of Mind
Naramdaman ko ang unti-unti niyang panghihina at pagsabay sa mapusok at mapang-angkin kong halik. Kung kanina'y nag-aalinlangan pa siya, ngayon ay damang-dama ko ang pananabik niya sa ginagawa naming dalawa. Shit! His hot kisses are killing me!
Pabalik-balik niyang hinahaplos ang balingkinitn ko na patuloy na nagbibigay sa'kin ng kakaibang kuryente. Unti-unting gumagala ang halik niya sa aking tenga, panga, hanggang sa makarating ito sa hubad na hubd kong leeg. I'm wearng a black spaghetti strap shirt kaya full access siya sa aking leeg.
Unti-unti akong lumakad papunta sa kanyang kama na hanggang ngayon ay ganoon parin ang pwesto. May pag-aalinangan pa siyang sumunod noong una ngunit nang naihiga ko siya ay alam kong agad naputol ang ga-pising pagtitimpi niya.
"Oh shit" Narinig kong bulong niya nang ibinaligtad niya ang pwesto namin. He's towering me. unti-unti niyang ibinababa ang aking spaghetti strap habang hinahalikan ako. His touch sent shivers down my spine.
"Shit! I love you" Tuluyan nang bumaba ang kanyang halik. He's kissing my mountains!
"K-Kent" Parang mababaliw na ako dahil sa mga halik na iyon. Paano pa kaya kung wala na akong saplot at gawin niya ito. Shit!
"Fuckshit" Wala akong ibang marinig sa kanya kundi mga mura at 'I love you' na kanina niya pa pinapaulit-ulit. I want him obsessed with me. I want him so obsessed with me. I want him crazy in love with me. pero sa sa pagkaataong ito, mukhang ako yata ang nababaliw sa kanya.
Unti-unti niyang ipinasok ang kanyang dalawang kamay sa loob ng pang-itaas ko. unti-unti itong naglakbay papunta sa likod ko. alam ko na ang gagawin niya kaya't bahagya akong lumiyad para maabot niya ang hook ng aking bra. Nang maramdaman ko ang pagluwag ay nayanig ang mundo ko nang ang dalawang palad niya ay sabik na hinawakan ang dalawang umbok ko.
"Oh my god, Kent!" I can't take it anymore. Sunod-sunod na ang pag-ungol na ginagawa ko dahil sa kakaibang sensasyong inihahatid niya sa'kin. At hindi pa siya nakuntento dahil nanginginig niyang hinubad ang aking pang-itaas at isinunod niya ang pagtanggal sa aking bra. I felt shy when he stares at me. punong-puno ng pagnanasa ang kanyang mga mata. Pero hindi na ako makapagpigil kaya't hinigit ko siya at agad hinalikan.
Tinanggal ko ang kanyang white sando na sagabal para makita ko ang katawaan niya. Dumapo ang halik niya sa harap ko kayat halos makalmot ko ang kanyang likod. He's wearing jersey shorts kaya't damang-dama ko ang pananabik niya sa gitna ng aking mga hita.
"Shit, Kent!" Unti-unting naging marahas ang bawat halik niya. Para bang kumukuh siya ng buhay mula dito. Pakiramdam ko ay dudugo ang labi ko dahil dito. Siguradong pagkatapos nito ay mamamaga ng husto ang labi ko.
Ibinuka niya ng mabuti aang aking mga hita at pumwesto siya sa gitna ko. he's wearing shorts pero parang walang saplot na nagpapahiwalay sa'min dahil sa matinding pagdidikit n gaming katawan.
Nabigla ako ng unti-unti niyang nilagyan ng ritmo ang kanyang bawat galaw. Patuloy siya sa paglalaro sa dibdib ko at paglamon sa labi ko habang mabilis na gumagalaw sa itaas ko.
"o-ohh shiit!!!" Pakiramdam ko ay dudugo ang kanyang likod dahil sa bawat pagkalmot ko. Oh shit! It feels so fucking good! "F-faster Kent!" I'm wearing lacy shorts. Manipis lang ito kaya't damang-dama ko talaga siya. At dahil sa pilit niyang pagbaon, sa tingin ko mabubutas ito.
Unti-unting may nabubuo sa kaloob-looban ko. I want more! I want him to make it fater! Maya-maya lang ay naramdaman kong may parang sumabog sa ibaba ko. kasabay nito ang pagyanig ng mundo ko. unti-unti ko ring naramdaman ang pagbagal ng galawa ni Kent. Ngunit hindi pa man ako nakaka-recover sa lindol na naganap ay naramdaman ko ang pagpasok ni Kent ng kamay niya sa shorts ko diretso sa pinakasensitibong part eng katawan ko.
BINABASA MO ANG
Lifeless Battle [CHSL Book2]
RomancePaano nga ba mahihilom ang sugat ng nakaraan kung ang sakit ay lagi nalamang inaalala at binabalikan? Watch out for the story of Jamilla and Kent which started from a simple "CRAZY HIGH SCHOOL LIFE" and turned out to be a lifeless one. "LIFELESS BAT...