Cảm ơn các bạn đã ủng hộ fic của mình ^^ có gì sai sót xin mọi người ý kiến cho mình nhé ^^
" Nói đến cha, trên mặt Liu Yi Yun xuất hiện vẻ mặt ngượng ngùng hiếm có."Ngày đó đã để em chê cười rồi ." Cha chỉ cần biết anh quan tâm cô, đã nóng lòng hỗ trợ, chuyện bé xé ra to, vội vàng bay qua đây.
"Lúc ấy tôi không cảm thấy buồn cười mà là tôi bị hù dọa gần chết ấy chứ. Quan hệ cha con anh thật khác thường, tôi không ngờ anh lại là người Nhật."
"Cha rất cưng chiều anh, chỉ cần cái gì anh muốn, cha mà biết thì coi như xong. Ông ấy sẽ nghĩ trăm phương ngàn kế tìm cách lấy cái đó cho anh, nhưng lại thường mang kết quả ngược lại."
"Ai chà, cũng giống nhà tôi lắm, tuy cha tôi không có địa vị đặc biệt nhưng cũng vậy đấy, đây là lần đầu tiên tôi gặp một người cha lạ lùng như cha anh đấy."
"Ừ."
"Ông thật sự là lão Đại trong giới xã hội đen?" Cô nàng tò mò hỏi.
"Là trong tổ chức lãnh đạo."
"Cũng trải qua cuộc sống mưa bom bão đạn ư?" Thản nhiên phỏng đoán.
Liu Yi Yun liếc nhìn cô một cái."Bây giờ giới hắc đạo cũng đâu còn mùi máu tanh nhiều chứ? Cũng chuyển sang kinh doanh, quản lý xí nghiệp tự hạch toán, chẳng qua là còn thói quen bang phái với thuộc hạ, thoạt nhìn thì thấy uy phong thôi."
"Nói về cha anh một chút, tôi rất thắc mắc, tại sao vì muốn cầu hôn cho con mà lại đòi mổ bụng tự sát chứ, tôi rất muốn hiểu tâm tình của ông ấy." Căn bệnh nghề nghiệp của SooJung lại nổi lên, chính là tò mò, quan hệ của bọn họ rất có hứng thú khiến nàng muốn tìm hiểu. Cô cảm thấy bị thu hút các cách nhìn bất đồng với những tin tức thời đại, nên cô thường dễ dàng ứng phó với những tác giả có văn phong quái dị. Các tác giả đó thường có những phong thái khác với những người bình thường, thậm chí SooJung còn nghĩ nếu tương lai mình không làm biên tập nữa, có thể viết một quyển quái nhân kỳ lục, mà bên trong chắc chắn không thể thiếu cha của Liu Yi Yun.
"Hỏi cái này làm chi? Em quan tâm anh sao?" Anh thản nhiên cười.
"Lại thế rồi, người ta cảm thấy vui vẻ, chẳng qua là hỏi thăm một chút thôi mà." SooJung nháy mắt, nhìn anh. "Nhiều chuyện một chút có thể cung cấp được nhiều thông tin cho độc giả!"
"Trong đầu em lúc nào cũng chỉ có công việc." Ánh mắt anh không rời khỏi cô, khóe miệng vẫn cứ nở nụ cười.
"Đúng, tôi là người yêu công việc, không giống anh, một năm chỉ viết một quyển sách, có thể ngày ngày du sơn ngoạn thủy."
"Em muốn nghe thì anh sẽ kể, anh là đứa con út mà ba anh yêu nhất."
"Ủa? Cho nên ông rất hiểu anh?"
"Anh trai anh mới là thân tín của cha."
"Anh ấy cũng là người trong giang hồ sao?"
"Sặc, đừng có động một chút lại giang hồ này nọ nữa." Anh sửa lại.
SooJung gật đầu, lập tức đổi lại cách nói: "Vâng, xin lỗi, để nói lại tôi nói, anh trai anh cũng gia nhập tổ chức của nhà anh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Short Fic Theo đuổi em khổ quá cơ [KryBer]
FanfictionLời dẫn: "Tôi thích anh, nhưng chỉ là thích mà thôi, thực tế cuối cùng sẽ lại chứng minh anh là một kẻ bạc tình... Chắc chắn anh không phải là người đáng tin cậy!" Rõ ràng Jung SooJung thích anh, vì sao lại từ chối anh? Lại còn dùng một lý do không...