Chap 8

386 19 0
                                    

Đặt Jung YongHwa lên giường, đắp chăn cho ông cẩn thận xong thì cũng đã mười hai giờ đêm.

Trong ánh sáng lay lắt của ngọn đèn vàng trong phòng khách, trên sập cổ, Liu Yi Yun đội mũ lưỡi trai ca rô màu lam trắng, ngồi xếp bằng, khoanh hai tay trước ngực, vẻ mặt đằng đằng sát khí.

"Không được cười." Anh lườm lườm.

"Bỏ mũ ra cho em nhìn chút nào." Ngồi chồm hỗm ở đối diện, SooJung phải lấy tay che miệng mà vẫn không kiềm chế được nụ cười khoái trá.

"Không."

"Em sẽ không cười anh đâu."

"Bây giờ em đã đang cười rồi còn gì." Anh khó chịu, nhướng mày, chỉ ra hiện thực tàn nhẫn.

"Cho em xem đi mà, chỉ nhìn qua chút thôi."

"Anh nhìn xem ~~ có con chim lợn kìa!" tay phải SooJung chỉ ra cửa sổ, tay trái nhanh nhẹn nhấc mũ lên.

Liu Yi Yun kịp thời giữ chặt tay cô, cũng không nhúc nhích."Anh chỉ cắt tóc, chứ không có bị cắt mất não đâu nhé, OK?" Dám dùng đến chiêu này lừa anh!

"Tóc thì cũng đã cắt rồi, sao anh cứ giấu kĩ thế chứ?" SooJung quan sát anh."Để cho bản cô nương nhìn một lát thì làm sao nào? Hẹp hòi."

"Được, em cho anh xem vết bớt ở mông em, anh sẽ cho em nhìn kiểu tóc mới của anh." Liu Yi Yun ra đề nghị.

"Ai u ai u, anh là đồ sắc lang." Soo Jung kêu ầm ĩ lên.

"Anh chỉ muốn cho em biết cảm nhận của anh mà thôi." Haiz, chuyện lần này là sao đây? Nan giải quá. Chủ ý của anh là dù cho Jung YongHwa có đánh, có mắng thì anh vẫn có thể kiên nhẫn vì SooJung, nhưng mà lại bảo thợ cắt tóc cắt thành kiểu đầu húi của như thế này, thì thật là quá đáng mà.

SooJung nháy mắt rồi cười khanh khách nói với anh rằng: "Thôi nào, đừng có ngốc như vậy nữa, anh định đội mũ hai mươi tư trên hai mươi tư à ? Ngoan, bỏ ra xem nào, em sẽ không cười anh đâu, thật đó."

"Ai cũng có thể nhìn, riêng em thì không được." Trong lòng người con gái mình yêu, việc giữ hình tượng là hết sức quan trọng.

SooJung sắc mặt trầm xuống."Tại sao? Em giận rồi." SooJung bắt chước anh lầm lỳ cái mặt, hai chân ngồi xếp bằng, khoanh hai tay trước ngực."Không cho em xem, không chơi với anh!" Nói được làm được.

Liu Yi Yun nhếch miệng cười, ánh mắt lóe sáng."Em đang bị lộ hàng kìa."

SooJung cúi đầu, hoảng hốt kéo áo xuống che phủ hình ảnh thấp thoáng của cái quần bé bé."Shit!" Khi nãy co chân lại, quên mất là đang mặc quần cạp trễ, lộ cảnh xuân quang, mất thể diện quá đi, hu hu.

"Chẳng phải em rất ít kiên nhẫn hay sao ?" Hắn cười nhẹ.

"Như vậy đi, anh cho em xem, em nhất định sẽ đồng ý một yêu cầu của anh."

Được đấy, Liu Yi Yun dao động, khóe môi nhếch lên thành nụ cười ranh mãnh."Thế ý kiến vừa nãy thế nào?"

"Hôn nhẹ có được không? "

"Được rồi, hôn thì hôn." SooJung cô kệ mặc cả, dù sao cha ngủ say như chết. Không nhìn thấy. SooJung bò tới gần chỗ của Liu Yi Yun rồi hôn nhẹ lên má hắn.

Short Fic Theo đuổi em khổ quá cơ [KryBer]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ